Quảng cáo

Trọng tài 26 tuổi điều khiển trận quyết định vòng 26 V-League

Thứ tư, 22/11/2017 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nathan Chan Rong De, trọng tài mới chỉ 26 tuổi sẽ bắt trận cầu đinh thuộc vòng 26 V-League giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội.

Do tính chất quan trọng của hai vòng cuối ở V-League, BTC đã mời các trọng tài ngoại đến để 'cầm cân nảy mực'. Như ở vòng 25, có hai trận cầu đinh là Hà Nội - Quảng Nam và FLC Thanh Hóa - S. Khánh Hòa, cả 2 trận đều được bắt chính bởi các trọng tài nước ngoài.

vleague, vong 26 vleague, ha noi, than quang ninh

Tới vòng 26, sẽ tiếp tục có trọng tài ngoại bắt chính trận cầu đinh giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội. Người được mời đó là trọng tài Nathan Chan Rong De, người Singapore năm nay mới chỉ 26 tuổi. Ông là trọng tài chính trẻ nhất đảo quốc sư tử thời điểm hiện tại, đồng thời là 1 trong 6 trọng tài Singapore được FIFA công nhận. Ban trọng tài VFF đã được Liên đoàn bóng đá Singapore giới thiệu trọng tài này cho trận cầu tâm điểm tại SVĐ Cẩm Phả, sau đó giới thiệu trở lại cho VPF.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội có ý nghĩa quyết định tới ngôi vị cao nhất của V-League mùa giải này. Sau trận thắng 1-0 trước Quảng Nam, Hà Nội cần thêm 3 điểm để chắc chắn đăng quang ở V-League năm nay.

Ở trận này, Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Văn Kiên do dính đủ số thẻ theo quy định. Trong khi đó Than Quảng Ninh cũng không có hậu vệ nhập tịch Trung Hiếu và Xuân Hùng.

Mới đây, VPF cũng đã công bố các giải thưởng tháng 10 V-League 2017. Theo đó, Hà Nội là đội bóng xuất sắc nhất. HLV xuất sắc nhất thuộc về ông Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam). Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong khi đó, bàn thắng của tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn FC) vào lưới CLB TPHCM ở vòng 23 được chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague vong 26 vleague ha noi than quang ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT