Quảng cáo

HLV Park Hang Seo quyết tâm 'học để hiểu' các học trò

Thứ tư, 22/11/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo quyết tâm 'học để hiểu' các học trò, Anh Đức tiến sát 3 cột mốc kinh điển của V.League, U15 PVF vô địch giải tứ hùng... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong tối 22/11.

HLV Park Hang Seo quyết tâm 'học để hiểu' các học trò

Tận dụng khoảng thời gian trống khi U23 Việt Nam chưa tập trung, HLV Park Hang-seo đang nỗ lực từng ngày để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Khả năng giao tiếp của ông Park với các cầu thủ đã trở thành vấn đề lớn sau trận ra mắt gặp Afghanistan hôm 14/11. Ở trận đấu đó, ông thầy người Hàn Quốc đã không thể chỉ đạo học trò từ đường piste với vốn tiếng Anh hạn chế.

tin bong da, tin bong da 22/11, tin bong da hom nay, u23 vn, hlv park hang seo

Chia sẻ với Zing.vn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ: “Hiện ông Park đang học tiếng Anh với một giảng viên người Hàn Quốc. Ngày nào ông Park cũng học và sẽ còn học liên tục trong ít nhất 3 tháng nữa. Giáo trình học và giảng viên đều do phía Hàn Quốc hỗ trợ. Chúng tôi không đặt ra mốc thời gian cụ thể cho việc học tiếng Anh của ông Park vì việc đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Anh Đức tiến sát 3 cột mốc kinh điển của V.League

Nếu giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này, chân sút 32 tuổi đang hào hứng hướng đến việc lần đầu tiên trong sự nghiệp có thể một lần vinh danh ở giải thưởng này.

Ngoài ra, anh sẽ trở thành chân sút Việt Nam đầu tiên sau 15 năm nhận được danh hiệu này. Chưa hết, Anh Đức cũng đang có cơ hội vượt mặt Lê Văn Thắng để trở thành tiền đạo Việt Nam ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải V.League.

U15 PVF vô địch giải tứ hùng

Trong trận chung kết gặp U15 Mariners diễn ra chiều nay, U15 PVF đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng do PVF tổ chức ở Hưng Yên.

Mourinho nổi cáu giải thích lý do loại bỏ Mkhitaryan

Ở trận đấu với Newcastle, Henrikh Mkhitaryan bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd cho dù liên tục được đá chính trước đó.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Basel, HLV Mourinho đã nhận được một loạt câu hỏi về Mkhitaryan. Ông tỏ ra khá bực mình và cho rằng giới truyền thông luôn luôn làm quá các câu chuyện về Man Utd.

Mourinho nói: “Các bạn luôn luôn có câu hỏi tại sao khi một ai đó không thi đấu hoặc không có phong độ tốt nhất. Tại sao các bạn không hỏi về Martial hay Smalling?”

“Micki không có tên vì chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho trận đấu đó. Tôi quyết định sử dụng Martial và Rashford cùng lúc. Vài tuần trước, chính các bạn cũng đã hỏi tại sao tôi không sử dụng họ cùng lúc và bây giờ, các bạn lại hỏi tại sao Mkhitaryan không được thi đấu”.

Ronaldo nổi điên với phóng viên

Như đã biết, trong thời gian qua, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã bị đồn đang chán nản với cuộc sống ở Real Madrid và có mối quan hệ không tốt với đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos.

Mặc dù vậy, C.Ronaldo cho rằng đã bị cánh phóng viên “nhét chữ vào mồm”. Bởi lẽ đó, anh vô cùng tức giận khi bị bủa vây.  Tiền đạo của Real Madrid tức giận xua đuổi và quát: “Tôi nói một đằng, các bố viết một nẻo. Tôi còn gì để nói nữa đây?”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 22/11 tin bong da hom nay u23 vn hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT