Quảng cáo

Paul Scholes đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ của PVF

Thứ tư, 22/11/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại CLB Manchester United đã đánh giá rất cao hai cầu thủ của U15 PVF và cho rằng họ có tương lai rất sáng trong thời gian tới.

Highlights U15 PVF vs U15 Mariners

Hôm nay là ngày cuối cùng mà Giggs và Scholes ở Việt Nam. Chiều nay, cả hai huyền thoại của Man Utd đã dự khán trận chung kết giữa U15 PVF và U15 Mariners. Kết quả chung cuộc, U15 PVF vô địch sau thắng lợi 3-1 trước U15 Mariners.

giggs, scholes, pvf, u15 pvf

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Paul Scholes đã chỉ ra một vài cầu thủ mà anh cảm thấy rất ấn tượng khi chứng kiến họ thi đấu. Scholes cho biết:

"Tôi nghĩ rằng giải đấu đã gặt hái được những thành công rất tích cực. U15 PVF vô địch một cách xứng đáng bởi họ có nền tảng thể lực và kĩ thuật rất tốt.

Tôi cũng rất ấn tượng với cầu thủ số 7 của PVF (Đoàn Chí Bảo), cầu thủ này đã có trận đấu rất hay. Ngoài ra còn cầu thủ số 18 (Trịnh Văn Chung) cũng chơi rất tốt. Cậu ấy không chỉ chuyền bóng rất hay mà còn luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Thủ môn của Mariners chỉ cần mắc sơ suất nhỏ nhưng cậu ấy đã chớp thời cơ rất nhanh.

Còn về việc nhận định họ có tương lai như thế nào thì cần chờ tới khoảng năm 25 tuổi mới có thể nói được các bạn ấy có tương lai hay không. Tôi nghĩ rằng giải đấu đã gặt hái được những thành công rất tích cực. U15 PVF vô địch một cách xứng đáng bởi họ có nền tảng thể lực và kĩ thuật rất tốt".

Còn với Ryan Giggs, anh nói: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng cả bốn đội đã tham dự giải đấu lần này. Thực sự đây là giải đấu gặt hái được nhiều thành công và có sức cạnh tranh rất cao. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó khi nhìn thấy nhiều trận phải đá penalty để phân định thắng thua. Chúng tôi hi vọng có thể được sớm quay trở lại đây để chứng kiến họ thi đấu nhiều hơn nữa".

Trước câu hỏi, liệu 2 huyền thoại của MU có thể làm cầu nối để mời Man Utd sang Việt Nam hay không, Giggs nói: "Đây là nơi có cơ sở vật chất rất tuyệt vời và tôi sẵn sàng làm, không một chút chần chừ là đưa ra những phản hồi rất tích cực về cơ sở vật chất, về tình yêu bóng đá của người Việt Nam.

Còn về việc chúng tôi có thể làm cầu nối để Man Utd sang Việt Nam hay không thì tôi rất sẵn lòng giới thiệu về cơ sở vật chất ở đây. Vấn đề là CLB Man Utd luôn nhận được rất nhiều lời mời chào trên khắp thế giới, vì thế họ sẽ có sự quyết định riêng của họ.

Còn về ông Sir Alex Ferguson thì hơi khó vì ông ấy đã nghỉ hưu rồi. Và ông ấy cũng đã có một ngôi nhà ở New York, không biết ông ấy có sẵn lòng nhận lời hay không" - Giggs cười nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giggs scholes pvf u15 pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo