Quảng cáo

Scholes kiến tạo 2 bàn giúp đội 'thầy ngoại' thắng đội 'thầy nội'

Thứ tư, 22/11/2017 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Cặp song sát Ryan Giggs và Paul Scholes đã giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong trận đấu nội bộ của lò PVF.

Ryan Giggs và Paul Scholes vẫn đang có mặt ở Việt Nam để tiếp tục công việc của mình. Trong buổi chiều nay, cả hai đã xỏ giày ra sân thi đấu trong trận đấu giao hữu giữa 2 đội BHL ngoại và BHL nội của lò PVF.

Ở trận này, Ryan Giggs, Paul Scholes và các HLV ngoại nổi tiếng của lò PVF về một đội. Những thành viên trong đội còn lại của đội HLV nội phải kể đến như HLV Hoàng Anh Tuấn hay cựu tuyển thủ Nguyễn Phước Tứ.

scholes, giggs, giggs o viet nam, pvf

Dù đã treo giày từ khá lâu, tuy nhiên Giggs và Scholes vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Họ vẫn có những pha xử lý bóng thanh thoát và đặc biệt khéo léo.

Paul Scholes vẫn có những đường chuyền sắc lẹn, trong đó đáng chú ý anh đã có cả hai kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của đội 'thầy ngoại' trước đội 'thầy nội'.

Ryan Giggs và Paul Scholes đến Việt Nam để ký hợp đồng với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ryan Giggs, huyền thoại của Man Utd sẽ giữ vai trò Giám đốc bóng đá, trong khi đó Paul Scholes sẽ là Cố vấn kỹ thuật.

Cả hai cũng đã có những buổi xỏ giày ra sân hướng dẫn các học viên của PVF trong hôm qua. Giggs và Scholes đều tỏ ra khá ấn tượng với cơ sở vật chất và chất lượng học viên của lò PVF.

Hôm nay cũng là ngày cuối cùng mà Giggs và Scholes ở Việt Nam. Sau khi tham dự trận chung kết giữa U15 PVF và U15 Mariners, cả hai sẽ quay trở về nước.

Ryan Giggs và Paul Scholes so tài với HLV Hoàng Anh Tuấn, Việt Thắng (Nguồn VTC)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
scholes giggs giggs o viet nam pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo