Quảng cáo

HLV U15 Stoke City bất ngờ muốn chiêu mộ 1 cầu thủ của PVF

Thứ tư, 22/11/2017 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV James Ball của U15 Stoke City đã không ngừng dành những lời khen ngợi cho một cái tên của U15 PVF.

Highlights U15 PVF vs U15 Mariners

Chiều 22/11, trận chung kết giải tứ hùng do PVF tổ chức đã khép lại. Sau 70 phút thi đấu, U15 PVF đã giành chức vô địch sau khi vượt qua U15 Mariners với tỉ số 3-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của U15 Central Coast Mariners đã gửi lời chúc mừng tới PVF, đồng thời dành rất nhiều lời khen cho đại diện của Việt Nam.

u15 pvf, hlv u15 stoke city, u15 mariners

Ông nói: "Hôm nay là trận đấu rất cam go, tôi rất tự hào về các chàng trai của chúng tôi. Trong hiệp đầu tiên họ chơi rất xông xáo nhưng đến hiệp 2 có vẻ như các học trò của tôi đã thấm mệt.

Tôi phải thừa nhận rằng kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam rất là tốt. Họ đã thực sự đẩy lùi chúng tôi về phần sân nhà. Hôm nay rõ ràng là một trận đấu tuyệt vời, tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Tôi cũng xin chúc mừng các cầu thủ PVF vì đã có một trận đấu rất hay".

Cũng có mặt trong buổi họp báo là HLV của U15 Stoke City, người đã chứng kiến trận đấu giữa PVF và Mariners. HLV James Ball tỏ ra cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ của PVF và cho rằng anh này hoàn toàn có thể gia nhập học viện của Stoke ở Anh.

Ông nói: "Tôi thực sự rất ấn tượng với cầu thủ số 10 của U15 PVF (Võ Nguyên Hoàng) và chắc chắn đây là cầu thủ mà chúng tôi rất muốn có. Nói về kỹ năng của cầu thủ này thì tôi thất rất ấn tượng, anh ta rất biết cách dê dắt bóng, nhanh nhẹn và có kỹ thuật tuyệt vời, quả thực tôi rất thích cầu thủ này. Tôi nghĩ rằng trong tương lai không xa, cầu thủ này sẽ là nhân tố quan trọng của ĐTVN".

Trong khi đó HLV Hứa Hiền Vinh của U15 PVF thì nói ngắn gọn: "Giải đấu đã có những trận đấu rất hay, cống hiến cho khán giả. Đây là giải trẻ nên còn nhiều sai sót, nhưng tinh thần các cầu thủ là rất tốt. U15 PVF đã rất cố gắng và tự hào về những gì mà đội bóng của chúng tôi đã làm được. Một lần nữa xin cảm ơn ba đội bóng đã tới tham dự giải đấu này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 pvf hlv u15 stoke city u15 mariners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT