Quảng cáo

Treo còi trọng tài điều khiển trận SLNA - Đà Nẵng

Thứ tư, 16/09/2015 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được tham gia làm nhiệm vụ tại vòng 26 V-League với lý do chưa theo sát và xử lý đúng mức tình huống Ngọc Hải vào bóng thô bạo với Anh Khoa.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Vụ việc hậu vệ Quế Ngọc Hải có hành vi vào bóng thô bạo khiến tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng ngồi xe lăn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cho tới thời điểm này, Anh Khoa vẫn chưa thể đi lại bình thường, những xét nghiệm hay chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương cũng chưa thể tiến hành.

Ngọc Hải đá thô bạo với Anh Khoa, Ngọc Hải Anh Khoa, Ngọc Hải đá thô bạo, Anh Khoa chấn thương, Ngọc Hải đạp Anh Khoa, vleague, SLNA, Đà Nẵng

Trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được cầm còi ở vòng 26 V-League. Ảnh: Zing.vn

Ngọc Hải chắc chắn sẽ bị phạt nguội sau khi Ban kỷ luật của VFF mổ băng, đánh giá mức độ nghiêm trọng trong tình huống vào bóng đó. Trong khi án phạt cụ thể chưa quyết định được thì người cầm còi điều khiển trận đấu đó là ông Phùng Đình Dũng cũng sẽ bị xử lý.

Theo Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi chia sẻ trên Zing, trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 26. Mức độ xử lý trọng tài này ra sao sẽ được Ban trọng tài tiếp tục bàn thảo để đưa ra quyết định cuối cùng.

Lý do trọng tài Đình Dũng bị xử phạt là bởi người cầm cân nảy mực người Hà Nội đã không theo kịp một số tình huống trong trận SLNA - Đà Nẵng. Điều này đã dẫn đến những quyết định thiếu tính răn đe và chưa đúng với mức độ phạm lỗi của các cầu thủ đội bóng xứ Nghệ.

Những thông tin về chấn thương của Anh Khoa, án phạt dành cho Quế Ngọc Hải cũng như trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ được Thể thao 247 cập nhật liên tục tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải đá thô bạo với Anh Khoa Ngọc Hải Anh Khoa Ngọc Hải đá thô bạo Anh Khoa chấn thương Ngọc Hải đạp Anh Khoa vleague SLNA Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT