Quảng cáo

CĐV xứ Nghệ nói gì xung quanh vụ Quế Ngọc Hải?

Thứ tư, 16/09/2015 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải đã tạo nên làn sóng phản đối trong dư luận. Bạn đọc cùng nghe các cổ động viên hai đội bình luận xung quanh vụ việc lần này.

Sau pha bóng gây chấn thương nghiêm trọng cho đồng nghiệp của Quế Ngọc Hải, trên trang của Hội CĐV SLNA đã có những cuộc tranh luận khá quyết liệt liên quan tới hành động của thủ quân đội U23 QG. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của Hải là phi thể thao, không xứng là cầu thủ chuyên nghiệp từng khoác áo ĐTQG. "Tôi vừa xem đi xem lại pha vào bóng của QNH, thực sự là thô bạo quá! Vào bóng bằng gầm giày kiểu đạp thẳng, mục tiêu ko phải là quả bóng mà là đôi chân. Đừng bao biện nữa, đạo đức nghề nghiệp quá kém!" Một CĐV xứ Nghệ bênh vực Anh Khoa chia sẻ.

 

Pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải đã tạo nên làn sóng phản đối trong dư luận. Bạn đọc cùng nghe các cổ động viên hai đội bình luận xung quanh vụ việc lần này

Số lượng người ủng hộ tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng trên fanpage của CĐV SLNA

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Dẫu vậy theo đánh giá chung, hầu như các CĐV Nghệ An vẫn thông cảm và bảo vệ cầu thủ yêu mến của mình. Con số ủng hộ này vào khoảng 80%.

Bạn Bùi Thịnh cho biết: "Nói thật nhìn pha vào bóng của Hải thì đúng là ác. Nhưng NHM nên nhìn nhận lại 1 cách khách quan. Đây là tai nạn hy hữu và ngoài tầm chân trượt khi vô bóng của Hải. Em Hải nó sai nhưng không phải em không có trách nhiệm với Khoa và gia đình cậu ấy. Phạt thì chắc chắn Hải phải chịu, đó là sự nghiệp sóng gió em phải vượt qua, kể cả Khoa cũng vậy, ko ai mong muốn sự việc như vậy. Tôi thì không bênh vực ai cả, nhưng NHM đừng nên đổ hết lỗi lầm cho Hải và SLNA. Đừng vì 1 tai nạn ngoài ý muốn mà dồn ép áp lực lên họ. Hãy nhìn 1 cách khách quan khi đó là chuyện k may".

Là một người hiểu về Ngọc Hải, bạn Minh Anh đã tâm sự: "Tôi không hiểu vì sao nhiều bạn có thể đưa ra những lời chỉ trích mà có thể chạm đến lòng tự trọng của người khác như vậy? Có khi nào các bạn tự đặt mình vào hoàn cảnh của người khác chưa? Mà có thể đưa ra những lời phán xét như vậy? Đôi khi các bạn chỉ nhìn về một phía mà đưa ra nhận xét, chỉ trích người khác. Tôi không chắc có nhìều người biết đến tuổi thơ của Quế Ngọc Hải không? Nhưng vs anh, việc chấn thương của anh trai mình cũng đủ để Hải hiểu rằng chấn thương đối với một cầu thủ là đáng sợ thế nào. Tuổi thơ của anh cũng gắn liền vs những ngày chạy chữa cho chấn thương của anh mình. Nên tôi luôn tin tưởng rằng pha bóng của anh không hề có ác ý. Tôi hi vọng các bạn đừng đưa ra những ý kiến cá nhân mà làm tổn thương đến anh. Hãy nhìn vào những gì mà anh đã làm, đã thể hiện. Chứ đừng phê phán người khác. Tôi luôn tin và ủng hộ anh. Cố lên anh nhé!!! Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi". 

Fan page của hội CĐV SNA cho thấy khá đông sự ủng hộ dành cho Ngọc Hải

Sau cú phạm lỗi nghiêm trọng của Quế Ngọc Hải cho cầu thủ thuộc đội bóng của mình, trên trang mạng xã hội của hội cổ động viên Đà Nẵng đã khá bức xúc với cầu thủ xứ Nghệ và bày tỏ nỗi thương cảm mà cầu thủ đội nhà đang phải chịu đựng.

“Hình ảnh mới nhất của tiền vệ Anh Khoa sau trận đấu kinh hoàng trên sân Vinh. Từ hy vọng được HLV Miura triệu tập vào đội tuyển Việt Nam để thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 trong tháng Mười, Anh Khoa đang đối diện với nguy cơ giải nghệ sớm. Đây là một tổn thất lớn không chỉ riêng với cá nhân Anh Khoa mà là của cả đội bóng SHB Đà Nẵng. Anh Khoa là cầu thủ trẻ hiếm hoi của lò đào tạo SHB Đà Nẵng chơi tốt ở mùa bóng này. Được kỳ vọng là người thay thế đàn anh Minh Phương sẽ treo giày sau khi kết thúc mùa bóng, cầu thủ Anh Khoa đang có một tương lai mờ mịt chờ đợi phía trước. Chứng kiến hình ảnh tội nghiệp này của Anh Khoa các bạn có tin vào những lời ngụy biện của tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải không?” Admin fanpage SHB Đà Nẵng FC Club chia sẻ.

Fan page SHB Đà Nẵng bày tỏ sự giận giữ sau sự việc

Nhận xét đó cũng nhận đươc khá nhiều sự đồng tình ủng hộ của các CĐV Đà thành.

Bạn ViDíc Phùng nhận xét: "VFF phải cho Quế Ngọc Hải vĩnh viễn không thi đấu nữa mới công bằng. Có ít thì cũng là không được thi đấu cho quốc gia vĩnh viễn, để các cầu thủ trẻ khác lấy mà học hỏi, chơi bóng chứ không phải chơi võ”

Có khoảng hơn 90% CĐV đội bóng sông Hàn ủng hộ việc phạt nặng Quế Ngọc Hải, những ý kiến bảo vệ hậu vệ của U23 Việt Nam đều gặp phải những tranh luận khá gay gắt.

Các CĐV SHB Đà Nẵng và SLNA tranh luận trên fanpage của hội CĐC SHB Đà Nẵng

Có thể nói, cuộc tranh luận giữa hai bên chắc chắn sẽ không thể có hồi kết khi các fan SLNA vẫn giành sự ủng hộ cho cầu thủ của mình. Dẫu sao đi chăng nữa, lúc này, tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng mới là người thiệt thòi nhất. Nỗi đau thể xác và tinh thần có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian để nguôi ngoai đối với bản thân cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV SLNA SHB Đà Nẵng va chạm thô bạo phạm lỗi thô bạo Quế Ngọc Hải anh khoa v-league án phạt treo giò gãy chân chấn thương nghiêm trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT