Quảng cáo

Anh Khoa: "Ngọc Hải gọi điện xin lỗi tôi, nhưng..."

Thứ tư, 16/09/2015 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ... "Nhưng giá như nó không đá như thế thì mọi chuyện đâu ra nông nỗi này". Đó là những chia sẻ mang đầy tâm sự của Anh Khoa với chúng tôi sau khi mất ăn, mất ngủ vì chấn thương mà mình gặp phải.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Vài ngày sau pha va chạm kinh hoàng với Ngọc Hải, Anh Khoa vẫn chưa hết ám ảnh và mất ăn mất ngủ vì 'chân đau quá'.

"Ba ngày rồi mà chân vẫn chưa đỡ sưng, tôi lo quá. Cả đêm tôi không ngủ được vì đau và lo lắng, phải gần đến sáng mệt và buồn ngủ quá mới chợp mắt được một lúc" - Khoa tâm sự về tình hình chấn thương của mình.

Không ngủ được vì cái đầu gối sưng to, phù nề và chưa thể đi chụp phim để biết được kết quả chính xác. Khoa sợ mình dính chấn thương rất nặng, có thể phải giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Ngọc Hải, Ngọc Hải vào bóng thô bạo, Anh Khoa chấn thương, SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải, Ngọc Hải triệt hạ Anh Khoa, Ngọc Hải có thể nhận án phạt nặng

Anh Khoa khổ sở sau pha vào bóng thô bạo của Ngọc Hải. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân của tình huống vào bóng thô bạo ấy thì cảm thấy đau đớn, còn Ngọc Hải, anh cũng nhận thức được tình hình nghiêm trọng mà mình gây ra và trực tiếp gọi điện xin lỗi Anh Khoa.

Cuộc trò chuyện không hề mong muốn qua điện thoại ấy cũng khiến Khoa phải suy nghĩ rất nhiều. Khoa bảo "Hải có gọi điện thăm hỏi và xin lỗi tôi, nó bảo không cố ý và mong tôi mau chóng bình phục. Mọi chuyện qua rồi thì tôi còn biết nói gì nữa, nhưng giá như nó không đá như thế thì mọi chuyện đâu có ra nông nỗi này. Giờ nghĩ lại pha bóng đó tôi vẫn bị ám ảnh, nó quá nguy hiểm và ghê rợn. Nói thật tôi buồn quá, mất ăn mất ngủ vì cái chân của mình".

Nói về chấn thương của mình buồn quá, Khoa nghĩ lại cái thời mới chập chững bước chân đi theo con đường bóng bánh. Anh kể học đá bóng từ năm 13 tuổi, từ đó tới nay chỉ nghĩ đến đá bóng và chưa bao giờ dính chấn thương nặng chứ đừng nói tới nặng tới mức này.

Ngọc Hải vào bóng nặng quá, Khoa không dám nghĩ tới viễn cảnh sẽ phải giải nghệ vì chấn thương. Anh buồn bã nói: "Tôi chỉ dám lo cho cái chân mà không dám nghĩ tới những chuyện khác, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm việc khác ngoài bóng đá. Thôi thì phải chờ kết quả rồi tôi mới biết đường tính tiếp".

Hiện tại Anh Khoa vẫn đang nghỉ ngơi tại gia đình ở Đà Nẵng. Do chân còn sưng to nên các bác sĩ chưa thể chụp phim để xác định rõ mức độ chấn thương.

Thể thao 247 sẽ tiếp tục cập nhật tình hình chấn thương và án phạt của Ngọc Hải tới độc giả.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải Anh Khoa SLNA Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT