Quảng cáo

Trao giải QBV Việt Nam 2017: Khó thoát khỏi hai cái tên

Thứ ba, 02/01/2018 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay, lễ trao giải QBV Việt Nam sẽ diễn ra, giới chuyên môn dự đoán hai danh hiệu cao quý nhất của nam và nữ khó thoát khỏi tay hai cái tên.

Vào lúc 20h00 hôm nay 2/1, lễ trao giải QBV Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà hát Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM. Đây là giải thưởng thường niên do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức để vinh danh những cá nhân thi đấu xuất sắc nhất trong một năm.

trao giai qbv, qbv viet nam, u23 viet nam, thanh trung, kieu trinh

Khác với mọi năm, lễ trao giải năm nay sẽ có sự hiện diện của nhiều cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Công Vinh, Phan Văn Tài Em, Đỗ Thị Ngọc Châm, Lưu Ngọc Mai, Văn Thị Thanh, Đoàn Thị Kim Chi...

Ở hạng mục QBV nam, giới chuyên môn nhận định danh hiệu này sẽ thuộc về tiền vệ Đinh Thanh Trung, người đã có một năm thi đấu rất thành công trong màu áo ĐTQG cũng như Quảng Nam. Khi Văn Quyết bị loại khỏi cuộc đua này, Thanh Trung chính là ứng viên sáng giá nhất.

Ở hạng mục của nữ, giới chuyên môn nhận định người sẽ giành chiến thắng là thủ môn Kiều Trinh, người tuyên bố giải nghệ sau SEA Games vừa qua. Cô cũng là một trong những nhân vật thi đấu nổi bật nhất của ĐT nữ Việt Nam trong năm vừa qua.

Buổi lễ trao giải QBV sẽ không có sự góp mặt của những cầu thủ như Xuân Trường, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu do bận cùng U23 Việt Nam sang Trung Quốc chuẩn bị dự giải VCK U23 châu Á 2018.

VIDEO: Đinh Thanh Trung bật khóc trong ngày Quảng Nam vô địch V.League (Nguồn Webthethao)

> Xem trực tiếp trao giải QBV Việt Nam tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trao giai qbv qbv viet nam u23 viet nam thanh trung kieu trinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT