Quảng cáo

Có dàn tân binh 'khủng', đội bóng của Công Vinh đã lộ diện

Thứ ba, 02/01/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ khung cơ bản của CLB TP.HCM đã thành hình khi Công Vinh đã liên tiếp chiêu mộ thành công những nhân tố quan trọng.

Ngày 5/1 tới, Công Vinh sẽ công bố danh sách tân binh của mình cùng với 2 cầu thủ ngoại và HLV Miura. Vậy dàn tân binh nội cực khủng của cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam gồm những ai?


TP HCM sẽ công bố nhiều hợp đồng khủng cuối năm nay

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức

Sầm Ngọc Đức là thương vụ bom tấn đầu tiên của Công Vinh sau khi hậu vệ cánh trái người Nghệ An này dứt áo CLB Hà Nội để tới với đội bóng phía Nam. Dù là cầu thủ thường xuyên đá chính tại một trong những đội bóng tốt nhất Việt Nam hiện tại nhưng dưới áp lực ngày càng lớn của cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu và những chấn thương, Sầm Ngọc Đức đã quyết định chia tay Hà Nội để tìm bến đỗ mới.

Gia nhập CLB TP.HCM, Sầm Ngọc Đức sẽ đảm bảo được suất đá chính và có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hậu vệ sinh năm 1992 này được cho là nhận đãi ngộ tốt hơn khá nhiều so với thời tại CLB Hà Nội.

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh

Một trong những mắt xích quan trọng của Hải Phòng và ĐTQG Việt Nam năm 2017 sẽ gia nhập đội bóng của Công Vinh trong ngày 5/1 tới. Để làm được điều này, Công Vinh đã phải trực tiếp liên hệ với chủ tịch CLB Hải Phòng Nguyễn Mạnh Hùng chứ không ‘vung tiền’ phá hợp đồng, liên hệ trực tiếp với các cầu thủ như những trường hợp khác.

Gia nhập CLB TP.HCM, Ngọc Thịnh được kỳ vọng sẽ cặp với Đình Luật trở thành một bộ đôi ăn ý.

Tiền vệ Trần Phi Sơn

Thương vụ đình đám nhất của Công Vinh tính cho tới thời điểm này được cho là đã chốt xong mọi vấn đề. Mặc dù tiếp cận từ rất sớm nhưng Phi Sơn đồng ý gia nhập CLB TP.HCM sau khi Sầm Ngọc Đức (và thủ môn Thanh Diệp) tới đây.

Được biết, để thuyết phục Phi Sơn không ký hợp đồng với SLNA, Công Vinh đã phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng tiền lót tay, cao hơn số tiền 2 tỷ của đội bóng cũ.


Công Vinh, CLB TP.HCM, Phi Sơn,

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận

Nổi lên như là một tiền vệ trụ hay nhất V-League 2017, Đỗ Văn Thuận nhanh chóng được chú ý. Tuy nhiên, vì là cầu thủ của Sài Gòn FC, vốn có quan hệ mật thiết với CLB Hà Nội nên không nhiều đội bóng có thể chiêu mộ anh.

Mặc dù vậy, Công Vinh đã thực hiện cú áp phe xuất sắc, chi bộn tiền mua lại hợp đồng của Văn Thuận. Tiền vệ này đã chấp nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5/2018.

Thủ môn Thanh Diệp và tiền vệ Văn Thanh

Hai cầu thủ được đánh giá cao về chuyên môn này nhanh chóng gia nhập đội bóng của Công Vinh sau những cuộc đàm phán chóng vánh hồi cuối mùa giải 2017.

Hai ngoại binh là ai?

Theo Công Vinh, CLB TP.HCM sẽ công bố 2 ngoại binh mà không cần thử việc, dấy lên tin đồn về việc anh sẽ chiêu mộ những cầu thủ đã và đang thi đấu ở V-League. Việc CLB không chiêu mộ tiền đạo nội cũng chỉ ra rõ rằng Công Vinh đang nắm tới những tiền đạo ngoại.

Hiện tại, có ngoại binh chất lượng tại V-League đang không rõ tương lai là Claudecir (Quảng Nam) và một người đã chắc chắn ra đi là Uche (FLC Thanh Hóa).

Ngoài ra, các cầu thủ 'tin đồn' trước đây của Công Vinh là tiền đạo cắm Atanas Kuroov người Bulgaria và hai cầu thủ đá cánh là Sega Keita (Pháp), Kim Yu Song (Triều Tiên). Trong số này, khả năng Sega Keita gia nhập CLB TP.HCM là khá cao khi chính fanpage của đội bóng đã từng bóng gió về một 'chân sút triệu đô'.

Đội hình một dự kiến của CLB TP.HCM năm 2018

Thủ môn: Thanh Diệp

Hậu vệ: Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Đình Luật, Ngọc Đức

Tiền vệ: Văn Thanh, Văn Thuận, Thanh Bình, Phi Sơn

Tiền đạo: Hai ngoại binh

HLV: Toshiya Miura

Sega Keita - Ngoại binh triển vọng của CLB TPHCM

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM Phi Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT