Quảng cáo

Công Vinh áp phe ngoạn mục, mua sao cho TP HCM

Thứ ba, 02/01/2018 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh áp phe ngoạn mục, mua sao cho TP HCM; Phan Thanh Hậu gia nhập Hải Phòng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 2/1.

Công Vinh áp phe ngoạn mục, mua sao cho TP HCM

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã ở rất gần hợp đồng 3 năm với CLB TPHCM sau khi chấp nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5/2018.

Văn Thuận sinh năm 1992 và là tiền vệ có bước tiến lớn tại V-League 2017 sau khi thi đấu rất tốt trong màu áo Sài Gòn FC và được lên đội tuyển quốc gia tập trung dưới thời HLV Park Hang Seo.

Phan Thanh Hậu gia nhập Hải Phòng

Mùa giải mới 2018, CLB Hải Phòng đã nhận được sự “gật đầu” từ phía HAGL để mượn tiền vệ trung tâm U20 Việt Nam, Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long. Sau hai cầu thủ trẻ phố núi, mới đây CLB Hải Phòng đã thuyết phục thành công HAGL cho mượn cầu thủ trẻ thứ 3 đó là Phan Thanh Hậu. Cầu thủ sinh năm 1997 này từng được báo Anh bình chọn trong top cầu thủ trẻ triển vọng thế giới, thế nhưng sự nghiệp cấp CLB của Hậu không diễn ra suôn sẻ là mấy. Trong 3 mùa giải tham gia đội 1 HAGL, anh chỉ thi đấu 29 trận với 1259 phút.

Văn Toàn muốn đội U23 mở hàng thuận lợi cho bóng đá Việt

“Cá nhân tôi và toàn đội cố gắng thi đấu thật tốt tại VCK U23 châu Á sắp tới. Là đội tuyển xuất quân đầu tiên nên muốn đá thật tốt để bóng đá Việt Nam trong năm 2018 sẽ phát triển. Tôi hy vọng năm nay bóng đá Việt Nam đạt được nhiều thành công và may mắn hơn năm cũ”, Văn Toàn chia sẻ trước khi cùng các đồng đội lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào đầu giờ chiều ngày hôm nay. Ngày 4/1, U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với U23 Palestine sau đó di chuyển sang Côn Sơn (tỉnh Giang Tô) để thi đấu tại bảng D VCK U23 châu Á 2018.

Chuyên gia Việt tiếc cho Lâm Ti Phông và Văn Khánh

Trong số 4 cái tên chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á gồm Anh Tài, Lâm Ti Phông, Văn Khánh và Phí Minh Long, nhiều người thấy tiếc cho hai cầu thủ Văn Khánh và Lâm Ti Phông bị loại vì không kịp bình phục chấn thương khiến chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cảm thấy đầy tiếc nuối: "Hai cầu thủ này đều đã khẳng định được năng lực và trình độ ở sân chơi V-League 2017.

So với nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam thì Văn Khánh và Ti Phông có bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc nhỉnh hơn. Cả hai đều là những yếu tố rất cần cho U23 Việt Nam khi phải chạm trán với các đối thủ rất mạnh như Hàn Quốc hay Australia. Ở mùa giải V-League vừa qua, Văn Khánh và Ti Phông đều là trụ cột của Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh TP HCM bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT