Quảng cáo

‘HLV Miura sẽ giúp TP.HCM khuynh đảo V-League 2018’

Thứ hai, 01/01/2018 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV người Nhật Bản Ono Shingi, sự có mặt của HLV Toshiya Miura sẽ giúp CLB TP Hồ Chí Minh 'lột xác' tại V-League sắp tới.

HLV Toshiya Miura đã chính thức đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh và dẫn dắt đội bóng Sài Thành tại V.League 2018. Thông tin này đã được đích thân quyền chủ tịch Lê Công Vinh xác nhận. Theo hình ảnh được rò rỉ, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức ra mắt CLB TP. HCM vào ngày 5 tháng 1 năm 2018.

Nhà cầm quân người Nhật không còn xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. HLV Miura từng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2016. Ông giúp bóng đá Việt Nam giành Huy chương đồng AFF Cup 2014, Huy chương đồng SEA Games 2015. Thành tích đáng kể nhất là đưa đội Olympic Việt Nam thắng Iran 4-1 và giành vé vào tứ kết ASIAD 2014 ở Incheon, Hàn Quốc.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, Toshiya  Miura, TP HCM

Cũng bởi từng có thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, vậy nên theo HLV Nhật Bản - Ono Shingi (U21 Yokohama) thì ông Toshiya Miura sẽ khiến CLB TP HCM 'lột xác' ở mùa giải tới. "Thành công hay không thì chúng ta không thể đưa ra nhận định ngay từ lúc này. Bởi bóng đá không thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, ông Miura có thời gian dẫn dắt ĐTVN nên có sự am hiểu về bóng đá Việt Nam. Đây là một lợi thế lớn khi có kinh nghiệm để phát huy nhiều thứ, qua đó giúp CLB TP HCM trở nên mạnh mẽ hơn.

ông Miura dẫn dắt ĐTQG có ít thời gian thể hiện hơn so với cầm quân cấp CLB. Ở ĐTQG, các cầu thủ không nhiều thời gian để vận hành trơn tru chiến thuật CLB Miura. Ở cấp CLB là chuyện khác, các cầu thủ có thể nhiều thời gian để gắn kết và có thể cải thiện mọi thứ sau mỗi ngày tập luyện", trích lời ông Ono Shingi trên Saostar.

Cũng theo chuyên gia Ono Shingi, HLV Miura là người ảnh hưởng bởi triết lý bóng đá Đức nên chuyên về phòng ngự, phản công.

Theo thông tin bên lề, HLV Miura được mời chào bản hợp đồng rất hời với mức lương lên tới 20.000 USD/tháng, thu nhập cao nhất trong lịch sử V.League và là nhà cầm quân ngoại hưởng lương cao nhất kể cả với cấp độ đội tuyển.

HLV Miura đã làm thay đổi tuyển Việt Nam như thế nào?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Toshiya Miura TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT