Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/1: 2 thương vụ chính thức hoàn tất

Thứ hai, 01/01/2018 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày chuyển nhượng đầu tiên đang diễn ra khá sôi nổi, đã có 2 thương vụ chính thức hoàn tất và nhiều hợp đồng chuẩn bị được chốt lại.

Leicester hoàn tất thương vụ Adrien Silva

Ngay trong ngày đầu tiên của kì chuyển nhượng tháng 1, Leicester đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva. The Foxes đã mua cầu thủ người Bồ với giá 22 triệu bảng ở ngày cuối phiên chợ hè 2017. Tuy vậy, Silva chưa thể ra sân ở trận gặp Huddersfield hôm nay.

Liverpool hoàn tất thương vụ Van Dijk

Sáng nay, Van Dijk đã đặt bút ký hợp đồng với Liverpool, chụp ảnh ra mắt CLB trước khi ra sân tập cùng các đồng đội mới. Van Dijk chuyển đến Liverpool từ Southampton với giá kỷ lục 75 triệu bảng. Thỏa thuận được các bên thông qua từ tuần trước, nhưng hậu vệ người Hà Lan chỉ chính thức trở thành người The Reds khi thị trường mở cửa trở lại vào hôm nay.


tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng liverpool

Goretzka chọn Bayern Munich

Theo Sport Bild, tiền vệ trẻ Leon Goretzka đã từ chối những lời mời từ Anh và Tây Ban Nha để gia nhập Bayern Munich vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Goretzka, 22 tuổi, đang là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện nay và chỉ còn thời hạn hợp đồng 6 tháng với Schalke. Để giữ chân anh, CLB đã đề nghị mức lương đến 12 triệu euro/năm nhưng bất thành, vì cầu thủ này muốn tìm một bến đỗ lớn hơn. Và theo luật, từ ngày hôm nay, anh có thể thoải mái đàm phán với các CLB khác. Ngoài Bayern, Real Madrid, Barca, Liverpool, Arsenal cũng đều được cho là đã liên hệ với Goretzka.

Mourinho "cầu cứu" Griezmann

Theo Daily Express, do mất cả Lukaku và Ibrahimovic vì chấn thương nên HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Man Utd chi ngân sách đón tiền đạo Antoine Griezmann ngay trong tháng 1. Special One tin rằng M.U sẽ thành công bởi trong tháng 1, Atletico đã có sự phục vụ của Diego Costa sau khi án cấm chuyển nhượng kết thúc.

Man City họp kín vụ Sanchez

Từng có ý định từ bỏ, nhưng chấn thương mới đây của Gabriel Jesus và De Bruyne có thể khiến Man City khởi động lại vụ hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal. Jesus sẽ nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng. Trong khi đó, De Bruyne cũng sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương khá nặng. Khi được hỏi về khả năng mua Sanchez ở phiên chợ Đông để thay thế các ngôi sao dính chấn thương, HLV Pep Guardiola cho biết CLB đang họp kín về vấn đề này. "Tôi không biết, Sanchez hiện đang là cầu thủ Arsenal. Chúng tôi đã có những cuộc họp nội bộ để bàn phương án tốt nhất nhưng hiện tại Sanchez vẫn là cầu thủ Arsenal".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT