Quảng cáo

Khủng hoảng hàng công: Mourinho khẩn cầu bom tấn

Thứ hai, 01/01/2018 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khủng hoảng hàng công, HLV Mourinho khẩn cầu bom tấn; Fan Việt Nam bất ngờ nhận lời chúc mừng năm mới từ Quỷ đỏ…..

Khủng hoảng hàng công, HLV Mourinho khẩn cầu bom tấn

HLV Jose Mourinho đã tức tốc yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng chi tiền để chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ có được chữ ký của Antoine Griezmann càng sớm, càng tốt.

Khủng hoảng hàng công, HLV Mourinho khẩn cầu bom tấn; Fan Việt Nam bất ngờ nhận lời chúc mừng năm mới từ Quỷ đỏ…..

Mourinho không muốn chần chừ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè vì vậy, ông đề nghị BLĐ Man United nhanh chóng đặt lên bàn đàm phán số tiền 86 triệu bảng nhằm giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Pháp. Mourinho tin rằng, sự có mặt của Griezmann tại sân Old Trafford sẽ sớm cứu nguy cho Man United thoát khỏi một mùa giải thảm họa khi đội bóng đang lao dốc không phanh.

Fan Việt Nam bất ngờ nhận lời chúc mừng năm mới từ MU

Mới đây, nhân dịp tân niên, trên trang Facebook của mình, “Quỷ đỏ thành Manchester” đã cho chạy một đoạn video clip về tiền đạo Anthony Martial giơ tay tạo biểu tượng trái tim kèm lời chú thích: “Gửi mọi điều ước nguyện tốt đẹp nhất của chúng tôi đến mọi người Việt Nam về một năm 2018 an khang thịnh vượng!”

“M.U phung phí tiền bạc, mua người quá kém”

Nhận định trên trang cá nhân, Neville cho rằng Man Utd đang khốn khổ vì chuyển nhượng quá tệ. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ thậm chí nhấn mạnh anh sẽ loại bỏ 95% số cầu thủ mà CLB đưa về dưới thời David Moyes và Van Gaal. Neville nói: “Về Man Utd, chúng ta đáng ra phải ở sát với Man City cho dù họ có chuỗi trận thắng không thể tin được. Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng Pep Guardiola có đội ngũ mạnh hơn so với Jose Mourinho khi đến Manchester.

Chuyển nhượng dưới thời David Moyes và Van Gaal là quá nhiều. CLB đã chiêu mộ các cầu thủ đắt giá nhưng không thể chuyển đổi họ theo triết lý của HLV này sang HLV khác. Điều đó thực sự quá lãng phí và tốn kém. Các tân binh dưới thời Jose tốt hơn hẳn và phù hợp hơn với các giá trị của CLB. Ông ấy cần được hỗ trợ trên thị trường với các mục tiêu thích hợp với CLB. Tôi nghĩ tôi sẽ bán đến 95% các cầu thủ Man Utd đưa về dưới thời David Moyes và Van Gaal”.

Sau trọng tài, Mourinho đổ lỗi cho “thần may mắn”

Chia sẻ trước trận đấu với Everton, Mourinho nói: “Tôi cảm thấy không may mắn. Nhưng không may mắn trong bóng đá thì bạn phải thay đổi, và chúng tôi đang cố gắng làm điều đó. Khi tôi nói về 3 quyết định lớn, 3 quả phạt đền ở các trận đấu qua thì đó rõ ràng là phạt đền, là những tình huống ăn bàn cao, những tình huống tạo ra khác biệt lớn. Tôi muốn nói đó là không may mắn vì tôi cảm thấy như vậy.

Tôi có thể nói rằng đó là sự thiên vị của các trọng tài cho các đội bóng khác, nhưng tôi không nói vậy bởi lẽ tôi thực sự hài lòng với các trọng tài ở các trận đấu đó. Chúng tôi đơn giản là gặp các quyết định không may mắn. Các bạn sẽ phải rất ghét chúng tôi để nói rằng các pha phạt đền trước Man City, Leicester và Southampton không phải là phạt đền”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Young MU tin tức MU Man Utd Bóng đá Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2018 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT