Quảng cáo

Lương Xuân Trường và kỷ niệm buồn ở U23 châu Á

Thứ hai, 01/01/2018 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường và kỷ niệm buồn ở U23 châu Á; Cầu thủ Malaysia “chê” Thai League vì lương thấp… là tin tức bóng đá nổi bật chiều ngày 1/1.

Lương Xuân Trường và kỷ niệm buồn ở U23 châu Á

Tiền vệ quê Tuyên Quang bị nhận 1 thẻ đỏ ở trận đấu của U23 Việt Nam với U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2016, diễn ra cách đây 2 năm tại Qatar. Đây là trận đấu hay nhất của U23 Việt Nam, khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura, ở giải đấu. Tuyển U23 Việt Nam đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Anh. Trong số này, bàn thắng của Tuấn Anh là một tuyệt phẩm.

Tuy nhiên, sai lầm ở hàng phòng ngự khiến đội quân của HLV Toshiya Miura nhận thất bại thứ 3 tại giải đấu. Đầu tiên là pha đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Hoàng Lâm và sau đó là một tình huống cầu thủ U23 UAE chuyền bóng từ biên nhưng bóng…lệch hướng bay qua đầu thủ môn Văn Tiến, đập cột nảy vào trong. Phút 76, Lương Xuân Trường để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới quả phạt đền cho U23 UAE. Trọng tài đồng thời rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ HAGL do cho rằng anh cố tình dùng tay chơi bóng. Hình ảnh quay chậm trên truyền hình cho thấy, trọng tài đã xử quá nặng tay với Xuân Trường ở tình huống này.

Cầu thủ Malaysia “chê” Thai League vì lương thấp

Theo tiết lộ từ ông Hafizan Halim, đại diện  MVP Sports Group, các cầu thủ Malaysia đã nhận được lời đề nghị từ những đội bóng ở Thai League với mức lương dao động từ 3000 USD đến 5000 USD một tháng. Mức thu nhập kể trên chỉ bằng 50% so với những gì các cầu thủ Malaysia thu về khi thi đấu cho các đội bóng bản địa. Vì thế, họ không hứng thú với việc sang Thái Lan thi đấu.

Ông Hafizan lý giải với tờ New Strait Times: “Tôi nghĩ các cầu thủ Malaysia không gặp nhiều khó khăn trong việc đến Thái Lan thi đấu. Họ hoàn toàn đủ năng lực để chơi bóng tại đó. Thu nhập là rào cản chính khiến họ quyết định không đến với Thai League. Khi khoác áo một đội bóng trong nước, họ vẫn nhận được mức lương cao gấp đôi khi sang Thái Lan. Tôi nghĩ nhiều người đang không hiểu vấn đềvà cho rằng cầu thủ Malaysia không đủ trình độ thi đấu ở Thái Lan. Không phải vậy, họ ở lại trong nước đơn giản vì kiếm được nhiều tiền hơn.”

Diego Costa háo hức ra sân cho Atletico

Hôm nay (1/1/2018) là ngày đầu tiên của thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Đó cũng là lúc Diego Costa chính thức đủ điều kiện thi đấu cho Atletico Madrid với số áo 18 kể từ khi chuyển sang CLB này từ Chelsea năm ngoái và tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi lại được trở về đội bóng cũ chinh chiến ở La Liga. Costa có thể đá chính trận đầu tiên cho Atletico đầu năm mới vào ngày 4/1 khi đội bóng này làm khách của Lleida Esportiu ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Arsenal nhận tin dữ trước trận gặp Chelsea

Theo HLV Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Ozil đang dính chấn thương gối nên không thể ra sân ở trận gặp West Brom đêm qua. Thậm chí, “Giáo sư” còn cho biết tiền vệ người Đức có rất ít cơ hội tham dự trận derby London sắp tới với Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Lương Xuân Trường Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT