Quảng cáo

Tin HOT sáng 1/1: 4 cầu thủ Việt có thể đá Thai League

Thứ hai, 01/01/2018 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4 cầu thủ Việt có thể đá Thai League; Á quân SEA Games mang 'hàng khủng' đến VCK U23 châu Á; Wenger và Cech tố trọng tài thổi 11m oan... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 1/1.

4 cầu thủ Việt có thể đá Thai League

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định cầu thủ Việt Nam hoàn toàn đủ sức thi đấu cho những CLB hàng đầu tại Thai League 1. Ông kể đến những cái tên như hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL), tiền đạo Văn Quyết, tiền vệ Quang Hải hay hậu vệ Văn Hậu. Còn những CLB đến từ các nền bóng đá hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc lại quá sức với cầu thủ Việt. “Nếu xét về đẳng cấp, bóng đá Việt Nam chưa cạnh tranh được với nhiều nền bóng đá khác ở châu Á. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sang Nhật, Hàn còn ngồi dự bị dài. Nếu không ra sân thường xuyên thì trình độ của các cầu thủ sẽ bị giảm sút”, HLV của Hà Nội FC chia sẻ.

HLV Hà Nội FC tin Văn Thanh có thể đá ở Thai League

Á quân SEA Games mang 'hàng khủng' đến VCK U23 châu Á 2018

Là Á quân SEA Games 29 vừa qua, U23 Malaysia được đánh giá rất cao tại VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, HLV Ong Kim Swee đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự giải đấu châu lục tại Trung Quốc. Theo đó, ba cầu thủ Khairil Anuar Zamri, Raphi Azizan Mariappen, K. Thivandaran, là những người phải chia tay U23 Malaysia vì không đảm bảo được chuyên môn và thể lực sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

HLV Ong Kim Swee trả lời tờ The New Straits Times về quyết định loại ba cầu thủ trên: “Ba cầu thủ trên đều đã nỗ lực tập luyện trong thời gian tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, tất cả đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên tôi buộc phải loại họ khỏi danh sách cuối cùng. Dù vậy, Khairil, Azizan và Thivandaran vẫn sẽ cùng đội sang Trung Quốc theo dạng dự phòng. Họ sẽ thay thế cho bất kỳ ai bị chấn thương nặng trước trận đầu tiên vào ngày 10/1.”

Như vậy, những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Malaysia vừa giành ngôi á quân tại SEA Games 29 đều sẽ góp mặt. Trong đó đáng kể là hậu vệ cánh Matthew Davies hay các tiền đạo Safawi Rasid, N. Thanabalan.

U23 Malaysia sẽ còn một trận giao hữu với U23 Syria vào ngày 5/1 trước khi chính thức có trận mở màn gặp Jordan vào ngày 10/1.

Wenger và Cech tố trọng tài thổi 11m oan

Arsenal phải chờ đến phút 83 mới chọc thủng lưới được West Brom nhưng chỉ giữ được lợi thế chừng 5 phút. Chambers đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Gibbs, thế nhưng đó là tình huống để tay sát người. Cech cho rằng đó không thể là một pha bóng thổi phạt đền, thủ môn người CH Czech phản ứng và phải nhận thẻ vàng sau trận. Trong khi đó Wenger cho rằng trọng tài Mike Dean ra quyết định mặc dù không trực tiếp nhìn thấy pha bóng.

Arsenal nhận cột mốc buồn đầu năm

West Brom là điểm đến quá đen đủi cho Arsenal. "Pháo thủ" mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 lần đến sân The Hawthorns gần nhất. Chưa hết, trận hòa 1-1 đêm Chủ nhật còn khiến Arsenal đứt mạch thắng ở trận cuối cùng trong năm. Trận gần nhất thầy trò Wenger không thắng ở vòng đấu cuối năm dương lịch là trận hòa trên sân Wigan năm 2010.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT