Quảng cáo

Tiền đạo Mạc Hồng Quân chia tay Than Quảng Ninh?

Thứ hai, 01/01/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Mạc Hồng Quân chia tay Than Quảng Ninh; HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về lại V-League… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 1/1.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân chia tay Than Quảng Ninh?

Trên các kênh thông tin truyền thông trong nước mới đây khẳng định Hải Phòng đang thử việc tiền đạo Mạc Hồng Quân. Ngoài Hồng Quân còn nhiều cái tên khác như Lương Hoàng Nam, Lê Phạm Thành Long (HAGL), Đinh Xuân Việt (TP.HCM), Lâm Quý (An Giang), Nguyễn Văn Phú (Bình Phước), Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Vương Vũ (Tây Ninh).

Tuy nhiên, xác nhận với chúng tôi trong các buổi tập của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng kể từ ngày hội quân đến nay, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân vẫn chưa hề xuất hiện. Về phía cầu thủ sinh năm 1992, cũng vẫn giữ im lặng. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu, bởi tranh thủ quãng thời gian nghỉ của mùa giải, anh đang đưa cô vợ Kỳ Hân tới CH Séc để thăm gia đình.

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về lại V-League

Tương lai của Xuân Trường vẫn chưa rõ ràng dù lúc này anh đã hết hợp đồng thi đấu với Gangwon FC theo dạng cho mượn. Phía HAGL chờ tiền vệ sinh năm 1995 hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 mới đưa ra quyết định về tương lai của anh.

“Tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V-League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi động thái từ phía Hàn Quốc dành cho Xuân Trường nhưng nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, đội bóng sẽ để em ấy về nước,” ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ về tương lai Xuân Trường.

“Soái ca” Hàn Quốc hâm nóng sân tập FLC Thanh Hóa

Những ngày vừa qua, FLC Thanh Hóa đã đón 3 cầu thủ châu Á đến thử việc đó chính là tiền đạo Aziz Ibragemov, trung vệ Ko Kyung-joon và tiền vệ Oh Jang-eun. Với Oh Jang-eun, tiền vệ người Hàn Quốc sở hữu bản lý lịch hoành tráng với 6 năm là đội trưởng của Suwon Samsung Bluewings, đồng thời cũng là tuyển thủ QG Hàn Quốc. Cũng như Oh Jang-eun, trung vệ Ko Kyung-joon cũng từng có quãng thời gian chơi bóng cho Suwon. Đây chính là đội bóng mà FLC Thanh Hóa sẽ phải đối đầu ở vòng loại thứ 2 AFC Champions League.

Công Phượng hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước thời điểm U23 Việt Nam lên đường đi Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Công Phượng hoàn toàn phục hồi chấn thơng.

Tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL đã sớm trở lại tập luyện cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong buổi tập gần đây. Có lẽ, đây là thông tin cực vui với HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam khi tiền đạo sinh năm 1995 chỉ mất đúng 2 ngày để phục hồi chấn thương lật cổ chân trái gặp phải trong buổi tập chiều ngày 27/12.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Than Quảng ninh bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT