Quảng cáo

NÓNG: Cầu thủ thứ 3 của HAGL gia nhập CLB Hải Phòng

Thứ hai, 01/01/2018 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Hoàng Nam và Thành Long, CLB HAGL đã chấp nhận để cầu thủ thứ 3 gia nhập CLB Hải Phòng.

NÓNG: Cầu thủ thứ 3 của HAGL gia nhập CLB Hải Phòng

Như đã đưa tin trước đó, CLB Hải Phòng đã nhận được sự “gật đầu” từ phía HAGL để “mượn” tiền vệ trung tâm U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long. Sau 2 cái tên này, theo thông tin từ Goal.com thì CLB Hải Phòng đã thuyết phục thành công HAGL cho mượn cầu thủ trẻ thứ 3 đó là Phan Thanh Hậu. Cầu thủ sinh năm 1997 này từng được báo Anh bình chọn trong top cầu thủ trẻ triển vọng thế giới, thế nhưng sự nghiệp cấp CLB của Hậu không diễn ra suôn sẻ là mấy. Trong 3 mùa giải tham gia đội 1 HAGL, anh chỉ thi đấu 29 trận với 1259 phút. Trong đó có quá nửa là vào sân từ ghế dự bị. Dấu ấn về mặt chuyên môn của Thanh Hậu so với các đàn anh hoặc chúng bạn cùng tuổi như Việt Hưng cũng không quá đặc biệt.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, HAGL, Hải Phòng, chuyển nhượng V-League

Những pha xử lý hay của Phan Thanh Hậu - Top 40 tài năng trẻ thế giới

U23 Việt Nam lên đường chinh phục giải châu Á 2018

10h30 sáng 1/1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lên đường sang Thượng Hải (Trung Quốc) chuẩn bị cho Vòng chung kết châu Á 2018. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đấu tập với U23 Palestine ngày 4/1. Đến ngày 8/1, trong cuộc họp kỹ thuật trước giải, HLV người Hàn Quốc sẽ loại thêm 2 học trò để chốt bộ khung chính thức 23 tuyển thủ thi đấu tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ngày 7/1, đội sẽ di chuyển sang Côn Sơn để chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 gặp U23 Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 11/1, đồng thời HLV Park Hang-seo cũng sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ theo quy định của Điều lệ giải. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam lần lượt chạm trán U23 Hàn Quốc (11/1), U23 Australia (14/1) và U23 Syria (17/1).

Công Vinh chỉ rõ vì sao cầu thủ Việt chạy như hết hơi

Quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh Lê Công Vinh đã có những chia sẻ về chế độ ăn sai lầm của cầu thủ Việt Nam: “Đội tuyển Việt Nam chỉ cần đi tập huấn ở châu Âu, Hàn Quốc là ai cũng khỏe như trâu. Lý do là họ được ăn những đồ tốt nhất, có nhiều dinh dưỡng nhất cho cầu thủ. Còn về Việt Nam, cầu thủ chạy không nổi do không ăn được nhiều. Ai cũng ăn 3 bát cơm, 3 miếng thịt lợn mặn, rồi ăn thêm bát canh xong đi nghỉ. Còn bên kia không ăn nhiều cơm đâu, cầu thủ nước ngoài ăn miếng bò to, miếng cá to”.

Long An quyết tâm trở lại V-League 2019

Ngày mai (2-1), CLB bóng đá Long An sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2018 sẽ khởi tranh vào tháng 4 tới. Lãnh đạo CLB cho biết, họ quyết tâm giành được ngôi vô địch để quay lại V-League vào năm 2019. Trong ngày tập trung, CLB sẽ bổ sung 5 cầu thủ từ các tuyến trẻ do họ tuyển chọn và huấn luyện. Sau lúc các đội V-League gút danh sách, Long An sẽ bổ sung thêm 6 cầu thủ từng chơi ở hạng chuyên nghiệp.

Ban lãnh đạo Long An cũng vừa chấp thuận cho HLV Nguyễn Minh Phương chuyển về dẫn dắt SHB Đà Nẵng. Thay vào đó, HLV Ngô Quang Sang sẽ thay thế vị trí của Nguyễn Minh Phương. Dù đang trong thời hạn chịu án kỷ luật 36 tháng từ Ban kỉ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá VN, nhưng HLV Ngô Quang Sang được CLB giao trách nhiệm toàn quyền về chuyên môn (tập luyện, sinh hoạt, thi đấu). Đến lúc bước vào thi đấu Giải hạng nhất quốc gia 2018, cựu binh Phan Văn Giàu sẽ được đăng ký với chức danh HLV trưởng để chỉ đạo chiến thuật khi đội thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League HAGL Hải Phòng chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT