Quảng cáo

Van Gaal nổi cáu sau trận hòa Tottenham

Thứ hai, 29/12/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal tỏ ra vô cùng thất vọng khi các học trò đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội và chỉ kiếm được một điểm trước Tottenham tại vòng 19 Premier League.

Tottenham 0-0 Man Utd, ket qua ti so Tottenham 0-0 Man Utd, Van Gaal nổi cáu, Man Utd hoa Tottenham, Van Gaal bực vì Man Utd hòa, vòng 19 Premier League, Ngoại hạng Anh, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Gà trống

Van Gaal tiếc nuối vì trận hòa của Man Utd

Manchester United hành quân đến sân của Tottenham chỉ hai ngày sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Newcastle. Vẫn với bộ khung đã làm nên chiến thắng ở trận đấu trước đó, Quỷ đỏ đã nhập cuộc vô cùng tự tin và có thế trận lấn lướt trước Tottenham. Hàng tá những cơ hội ngon ăn đã được tạo ra nhưng Red Devils không thể tận dụng thành công dù chỉ một lần.

Chỉ giành được một điểm, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra rất tức giận. Chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định, đá hay mà không giành chiến thắng thì đừng nghĩ tới việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này.

"Tôi đã nói với họ trong phòng thay đồ, khi bạn không thể giành chiến thắng dù đã thi đấu rất tốt thì sẽ rất khó để trở thành nhà vô địch ở cuối mùa giải.

Ở trận đấu này, Man Utd đã có hiệp một tốt nhất từ đầu mùa tới giờ. Các cầu thủ tạo ra sáu đến 8 cơ hội và phải ghi được bàn. Đúng là bạn cần thêm một chút may mắn, nhưng nếu không tự biến những cơ hội đó thành bàn thắng bạn có thể trở thành những kẻ thua trận" - Van Gaal tỏ ra rất thất vọng trong cuộc họp báo sau trận.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Dù bị cầm hòa nhưng vị trí và khoảng cách về điểm số của Man Utd so với những đội xếp trên và dưới không thay đổi. Việc Chelsea và Man City đều bị cầm chân vẫn giúp Man Utd nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này.

Ngày 1/1 tới, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến sân của Stoke City, một thử thách khó khăn tiếp theo với thầy trò HLV Louis van Gaal.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 0-0 Man Utd vòng 19 Premier League Ngoại hạng Anh Louis van Gaal Quỷ đỏ Gà trống
Xem thêm
TIN NỔI BẬT