Quảng cáo

Không ngợi ca Mata là một sự bất công!

Thứ bảy, 27/12/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney xứng đáng nhận điểm 10 sau màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, còn Juan Mata cũng xứng đáng nhận được điểm 8.

Man Utd 3-1 Newcastle, ket qua ti so Man Utd 3-1 Newcastle, Juan Mata, Wayne Rooney, Ngoại hạng Anh, Chích Chòe, Premier League, Quỷ đỏ, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Mata có một trận đấu xuất sắc không kém gì Rooney

Manchester United đã dành tặng món quà Giáng sinh vô cùng ý nghĩa tới các fan hâm mộ bằng thắng lợi thuyết phục 3-1 Newcastle. Một trận đấu mà Quỷ đầu đàn Wayne Rooney đã thi đấu quá xuất sắc. Tất cả dường như đã lột xác sau trận hòa đầy đáng tiếc ở vòng đấu trước đó.

Rooney đã có một trận đấu chói sáng nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Juan Mata. Tiền vệ người TBN đã để lại dấu giầy trong cả ba bàn thắng của Quỷ đỏ.

Bàn thắng đầu tiên là đường chuyền xé toạc hàng phòng ngự của Newcastle cho Falcao để Rooney có cơ hội ghi bàn. Sang đến bàn thứ hai, lại là Mata với một tình huống chọc khe dọn cỗ cho Rooney nhân đôi cách biệt. Bàn thứ ba lặp lại kịch bàn của pha mở tỉ số, Mata nhả bóng thông minh cho Rooney trước khi tiền đạo này tung đường chuyền chính xác cho Van Persie nâng tỉ số lên 3-0.

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

Ở trận này, Mata cùng Rooney đá cao nhất trên hàng tiền vệ, cả hai thi đấu ở vị trí hộ công cho Persie và Falcao. Hai bên cánh là sự di chuyển nhịp nhàng của Young và Valencia, chơi thấp nhất là Michael Carrick. Chính việc được đá hộ công thay vì dạt quá nhiều ra cánh đã giúp Mata phát huy được khả năng của mình. Không cần di chuyển quá nhiều, Mata vẫn có thể tạo nên sóng gió trước khung thành Newcastle nhờ những đường chuyền tinh quái.

Khi Di Maria và Fellaini không thể thi đấu bởi chấn thương, Mata đã thể hiện rất tốt khả năng của mình. Tiền vệ người TBN đã và đang cho thấy phong độ cao và anh xứng đáng có nhiều đất diễn hơn dưới thời Louis van Gaal.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 3-1 Newcastle ket qua ti so Man Utd 3-1 Newcastle Juan Mata Wayne Rooney Ngoại hạng Anh Chích Chòe Premier League Quỷ đỏ lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT