Quảng cáo

Torres nói gì sau chiếc thẻ đỏ tai hại trận gặp Barca?

Thứ tư, 06/04/2016 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận tứ kết Champions League đêm qua, Fernando Torres vừa là người hùng vừa là kẻ tội đồ của Atletico Madrid.

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ tai hại của Fernando Torres

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có những giây phút không thể tuyệt hơn với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 25. Nhưng chỉ trong vòng 6 phút sau đó, anh đã phải nhận liên tiếp hai thẻ vàng và đẩy đồng đội rơi vào thế chơi thiếu người. Barca đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với cú đúp của Suarez.

Barca 2-1 Atletico, kết quả tỉ số Barca 2-1 Atletico, Barcelona, Atletico Madrid, Torres, Torres nhận thẻ đỏ, torres ghi bàn, champions league

Torres vừa là người hùng vừa là tội đồ của Atletico Madrid

Phát biểu trước báo giới về những gì đã diễn ra, Torres cho biết: “Đó là một trong những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Tôi rất buồn vì đã phải ra ngoài, để lại 10 đồng đội của mình chiến đấu trên sân. Tôi thấy mình có trách nhiệm lớn trong trận thua này. Tôi đảm bảo rằng nếu chơi đủ 11 người, mọi việc sẽ khác hoàn toàn”.

“Thật xấu hổ khi UEFA quá bận tâm đến việc thay đổi trang phục thi đấu của hai đội đến nỗi đưa một trọng tài không ở đẳng cấp vào để điều khiển trận tứ kết Champions League”, Torres bắt đầu phàn nàn về công tác trọng tài của UEFA. 

Tuy vậy nhưng tiền đạo 32 tuổi vẫn giữ niềm tin có thể thay đổi kết quả trong trận lượt về. Anh phát biểu: “Tôi rất tự hào được chơi cho Atletico Madrid. Kết quả trận vừa rồi cũng không phải quá tệ. Mọi thứ đều có thể xảy ra, trên sân Calderon”.

Một bàn trên sân khách đang là niềm hy vọng cho Atletico Madrid. Nếu có thể thắng 1-0 trên sân nhà trong trận lượt về, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ giành vé đi tiếp. Cảm giác lạc quan dù phải thua trận là những gì mà thầy trò đội bóng này đã chia sẻ sau trận đấu vừa qua.

Vân Anh

Sự kiệnTứ kết Champions League 2016
Atletico Madrid vs Barca: Ván cờ tất tay của Simeone – 1h45 ngày 14/4
Atletico Madrid vs Barca: Ván cờ tất tay của Simeone – 1h45 ngày 14/4
(Thethao247.vn) – HLV của Atletico Madrid cần phải sử dụng tất cả những gì mình có để có thể lật ngược thế cờ trước Barca tại mùa giải năm nay.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2-1 Atletico kết quả tỉ số Barca 2-1 Atletico Barcelona Atletico Madrid Torres Torres nhận thẻ đỏ torres ghi bàn champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT