Quảng cáo

Luis Suarez: 'Torres đã phạm lỗi thô bạo"

Thứ tư, 06/04/2016 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Torres bị thẻ đỏ ngay từ phút 35 và Luis Suarez cho rằng đó là khoảnh khắc quyết định số phận trận đấu.

VIDEO: Suarez thoát thẻ đỏ sau hai tình huống phạm lỗi thô bạo

Ở trận này, Torres đã ghi bàn mở tỉ số và giúp Atletico có thế trận rất chắc chắn trước Barca. Tuy vậy, anh đã phải nhận hai tấm thẻ vàng sau đó để rời sân ngay từ phút 35. Trong thế chơi thiếu người, Atletico Madrid đã không thể tránh khỏi một thất bại.

Luis Suarez, Fernando Torres, Suarez, Barca 2-1 Atletico, Atletico Madrid, tứ kết champions league

Suarez cho rằng Torres xứng đáng bị thẻ đỏ

Tiền đạo Luis Suarez thừa nhận tấm thẻ đỏ của Torres là lý do giúp Barcelona giành chiến thắng trước Atletico Madrid trong trận tứ kết Champions League. Anh nói trển kênh TV3: "Đó là một thời điểm mang tính bước ngoặt bởi tất cả đều biết người phải rời sân là tiền đạo rất chất lượng, Fernando Torres. Anh ấy đã thực hiện hai pha phạm lỗi thô bạo. Thật đáng tiếc vì tôi thích thi đấu 11 người chọi 11 người hơn".

Suarez nhận định về trận lượt về: "Đó sẽ là một trận đấu đầy khó khăn và chúng tôi có thể ghi được những bàn thắng khác. Còn họ (Atletico) phải ghi được ít nhất một bàn thắng".

Ở trận đấu này, người hùng của Barca chính là Luis Suarez. Anh đã lập cú đúp để giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Nhưng trước khi có cú đúp vào lưới Atletico, rất nhiều người cho rằng Suarez cũng có hành vi thô bạo với Juanfran và xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Đó là tình huống va chạm diễn ra trong hiệp 1, Luis Suarez cố tình đá vào chân hậu vệ Juanfran nhưng không bị thổi phạt. Điều này đã khiến HLV và nhiều cầu thủ của Atletico Madrid bất bình. Filipe Luis, người đã bị Suarez phạm lỗi đã phải thốt lên: "Tôi không biết cầu thủ Barca phải làm đến thế nào trọng tài mới đuổi".

Dù không phải nhận hình phạt trực tiếp nhưng UEFA có quyền áp dụng án phạt hồi tố với Suarez sau khi xem xét lại băng hình trận đấu. Hình phạt có thể là phạt tài chính hoặc treo giò. Với tình huống phạm lỗi khá nghiêm trọng của tiền đạo của Barca, rất có thể Suarez sẽ bị treo giò trong trận lượt về diễn ra trên sân Calderon.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Fernando Torres Suarez Barca 2-1 Atletico Atletico Madrid tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT