Quảng cáo

Người Atletico nói gì về tấm thẻ đỏ của Torres

Thứ tư, 06/04/2016 06:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có tới 11 thẻ vàng cùng 1 thẻ đỏ được trọng tài rút ra ở trận lượt đi giữa Atletico và Barca. 9 thẻ vàng trong số đó đến sau giờ nghỉ.

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ tai hại của Fernando Torres

Atletico Madrid đã có khởi đầu rất tốt trong trận lượt đi tứ kết Champions League ở Nou Camp với bàn mở tỉ số của Fernando Torres phút 25. Nhưng từ phút 35, họ chỉ còn chơi với 10 người khi El Nino nhận thẻ đỏ.

Torres nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp 1

Sang hiệp 2, lợi thế hơn người đã được Barca tận dụng khi Luis Suarez lập cú đúp. Kết thúc trận đấu, Filipe Luis nói với BT Sport: “Trận đấu có thể đã rất tồi tệ, nhưng chúng tôi đã làm tốt hơn kì vọng. Đó là một thẻ đỏ hoàn toàn không công bằng.

Đó chỉ là pha phạm lỗi thứ 2 của Torres và thẻ vàng thứ 2 của anh ấy. Chúng tôi biết những thứ sẽ xảy ra khi phải chơi với Barcelona ở Champions League. Chúng tôi phải đối đầu với mọi thứ. Thật không thể dàng khi đối đầu với Barcelona ở Champions League. Chúng tôi biết sẽ rất nguy hiểm nếu họ bị loại từ tứ kết."

HLV Diego Simeone ngại đưa ra chỉ trích trực tiếp. Ông chỉ nói: "Tôi không thể nói ra tất cả những gì tôi nghĩ. Tôi không được nói ra những điều không nên".

HLV cá tính người Argentina thể hiện sự giận dữ ở khu kỹ thuật khi thấy Torres bị đuổi. Ông không trách học trò khi được phỏng vấn sau trận.

"Chúng tôi vẫn còn một trận đấu để thay đổi tình thế. Atletico cần chơi một trận kinh điển. Hôm nay Barca làm được những gì họ muốn, tạo ra nhiều cơ hội. May mắn là họ chỉ ghi hai bàn. Trận lượt về sẽ rất khó khăn".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Barcelona Barcelona 2-1 Atletico Madrid Champions League Torres Torres nhận thẻ đỏ Torres ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT