Quảng cáo

Tin HOT 11/4: ‘Thua Úc có gì phải xấu hổ, chiến với Hàn Quốc thôi'

Thứ tư, 11/04/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

‘Thua Úc có gì phải xấu hổ, chiến với Hàn Quốc thôi’, Xác định 2 đội đầu tiên vào bán kết Champions League… là những tin bóng đá nổi bật sáng 11/4.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-8 Nữ Australia

Tin bóng đá Việt Nam:

‘Thua Úc có gì phải xấu hổ, chiến với Hàn Quốc thôi’

HLV Mai Đức Chung khuyên học trò không được nản sau thảm bại 0-8 trước Australia tại Asian Cup 2018.

"Chúng tôi thua kém đội Australia về mọi mặt, đội bạn đá tốt hơn hẳn. Chúng tôi thua hầu như toàn diện, về tầm vóc, về sức mạnh và cả về kỹ chiến thuật. Nhưng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hôm nay ít nhiều cũng đã tự tin, cầm bóng được và có một vài đường mà chúng tôi phối hợp tốt, chuyền bóng tốt, chúng tôi cũng có thể dứt điểm được".

tin bóng đá, tin bóng đá hôm nay, nữ việt nam, asian cup, champions league

"Chúng tôi nói từ trước rồi, tư tưởng các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn thoải mái. Khi đá với đội Australia, tôi cũng biết là sẽ rất khó khăn vì họ có tầm vóc và sức mạnh rất tốt, những tranh chấp tay đôi hầu như là chúng tôi đều thua. Tôi động viên các cầu thủ cố gắng thi đấu thật hết mình, có bao nhiêu sức thi đấu.

Mặc dù cơ hội không nhiều nhưng qua đây chúng tôi cũng học được, rút kinh nghiệm được những cái tốt của đội bạn. Đây là những bài học cho chúng tôi, có những đối tượng thi đấu mạnh mẽ như thế này thì tôi nghĩ các cầu thủ sẽ tiến bộ nhanh chóng hơn. Không có gì phải xấu hổ về thất bại này, chuẩn bị tinh thần chiến đấu với Hàn Quốc thôi” - HLV Mai Đức Chung nói.

Ở trận cuối, nếu thắng Hàn Quốc, nữ Việt Nam sẽ có vị trí thứ 3 và đá play-off với đội đứng thứ 3 bảng A để tranh suất dự WC. Nếu hoà hoặc thua, chúng ta sẽ về nước.

SLNA thắng, FLC Thanh Hoá có tiếp bước?

Chiều 10/4, SLNA đã giành chiến thắng 2-1 trước Tampines Rovers để tiến sát vé vượt qua vòng bảng AFC Cup. Chiều nay 11/4, FLC Thanh Hoá xuất trận gặp Global. Liệu rằng đại diện của Việt Nam có giành chiến thắng sau những sự thất vọng trong thời gian qua. Trận đấu này diễn ra lúc 18h30 ngày 11/4.

Tin bóng đá Quốc tế:

Xác định 2 đội vào bán kết Champions League

Lượt trận tứ kết lượt về Champions League khép lại đã giúp xác định được 2 đội đầu tiên có vé vào bán kết. Đầu tiên là Liverpool, đội đã thắng 3-0 lượt đi và 2-1 lượt về để thắng tổng 5-1 tiến tới bán kết.

Thứ hai là bất ngờ mang tên Roma. Dù bị thua 1-4 trên sân Nou Camp nhưng ở trận lượt về, Roma đã thắng 3-0 để ghi tên vào bán kết với kết quả 4-4 hai lượt nhưng ghi bàn thắng trên sân khách.

Tương lai Bale được xác định

Thời gian qua, Gareth Bale bị đồn thổi khá nhiều về khả năng bị bán Real Madrid trong mùa Hè 2018 trong cuộc “đại phẫu” của CLB. Bản thân cầu thủ người xứ Wales cũng được cho là không hạnh phúc ở Bernabeu vì không tìm được vị trí chính thức.

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ ESPN, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời khỏi Real Madrid.

Ông cho biết: “Gareth Bale là cầu thủ của Real Madrid và CLB cũng rất yêu mến cậu ấy.

Tất cả những thông tin liên quan tới sự ra đi của Gareth Bale trong thời gian qua đều là sự thêu dệt của cánh phóng viên. Đó là những người chẳng có tí thông tin nào nhưng lại cần viết bài. Do đó, họ chẳng cần quan tâm tới thông tin có chính xác hay không”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá nữ việt nam asian cup champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT