Quảng cáo

Họ nói gì sau khi Barca bị loại sốc bởi Roma?

Thứ tư, 11/04/2018 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Barca và Roma đã có những nhận định rất giống nhau về trận đấu gây sốc cho rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới.

Xem clip bàn thắng Roma 3-0 Barca (tứ kết lượt về C1)

Barca có lợi thế dẫn 4-1 ở trận lượt đi khi chơi trên sân nhà. Với mọi thứ được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, tưởng như Messi và các đồng đội sẽ dễ dàng có vé vào bán kết, thế nhưng kịch bản đó đã không xảy ra.

Trong trận tứ kết lượt về trên sân Olimpico, Roma đã tạo nên cú ngược dòng ngoạn mục khi thắng 3-0 để kết thúc tỉ số hai lượt trận là 4-4 nhưng vào bán kết với 1 bàn thắng ghi được tại Nou Camp.

https://thethao247.vn/73-xem-video-ban-thang-roma-3-0-barca-tu-ket-luot-ve-c1-d157717.html

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde đã thừa nhận Barca chơi quá kém cỏi và Roma xứng đáng chiến thắng. Ông cho biết: “Đây là thất bại rất đau đớn với Barca. Chúng tôi muốn thắng Roma và cũng chỉ cách bán kết trong 10 phút cuối trận. Thế mà cuối cùng các cầu thủ đã không làm tốt công việc của mình và bị loại khỏi Champions League. Chúng tôi sẽ phải đối diện với những ngày khó khăn ở phía trước”.

Chia sẻ về chuyên môn trận đấu, ông nói: “Roma đã gây ra rất nhiều áp lực cho Barca. Điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn và không thể chơi bóng như mọi ngày. Sức ép của họ ở đầu trận khiến Barca phải đá bóng dài.

Thực sự rất khó khăn để chấp nhận thất bại này nhưng rõ ràng Roma đã chơi một trận quá hay trong khi Barca thì ngược lại”.

Trong khi đó, HLV Eusebio Di Francesco đã đòi giới mộ điệu công nhận sau khi giúp Roma loại Barcelona ở tứ kết Champions League.

Di Francesco nói: “Tôi luôn bị đổ lỗi sau mỗi thất bại và bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội. Vì thế, tôi xứng đáng được ca ngợi sau chiến thắng này. Thực tế, tôi đã lựa chọn cách triển khai bóng rộng hơn, cống gắng phản công nhiều hơn và đẩy cao tốc độ. Ngoài ra, điều thực sự thay đổi là tâm lý của toàn đội”.

Mặc dù chúng tôi đã có những màn trình diễn tốt ở Serie A nhưng đến lúc này, chúng tôi mới thực sự thu được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã làm”.

Bên cạnh đó, HLV Di Francesco cũng đồng tình với De Rossi và Edin Dzeko, đặt mục tiêu vào chung kết cho Roma. Ông nói thêm: “Tất nhiên chúng tôi nên tin rằng chúng tôi có thể lọt vào chung kết. Tại sao lại không chứ? Chúng tôi đã đi xa hơn những gì mọi người nghĩ đến và chúng tôi muốn tiếp tục tiến xa hơn nữa”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 3-0 Barca hlv valverde hlv di francesco champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT