Quảng cáo

HLV Klopp: ‘Liverpool đã làm điều không tưởng trước M.C'

Thứ tư, 11/04/2018 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hạnh phúc với chiến thắng của các học trò trước Man City trong trận tứ kết lượt về Champions League.

> Xem clip bàn thắng Man City - Liverpool (tứ kết lượt về C1)

Liverpool hành quân tới sân Etihad với nhiều khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng 2-1. Sau hai lượt trận, thầy trò HLV Klopp thắng chung cuộc 5-1, đây là tỉ số khó tin trước khi cuộc đọ sức giữa hai đội diễn ra.

Man City 1-2 Liverpool, hlv klopp, liverpool, man city, champions league

Phát biểu sau trận thắng, HLV người Đức vui mừng cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở bán kết. Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã làm điều không tưởng ghi 5 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong hai cuộc đối đầu với Manchester City. Đây là điều không phải đội bóng nào cũng làm được khi đối đầu với Manchester City và tôi rất hạnh phúc vì điều đó”.

Ở trận này, Liverpool bị thủng lưới ngay từ phút thứ 2 và chịu rất nhiều sức ép trong hiệp 1. Thế nhưng cuối cùng bàn thắng của Salah đã giúp The Kop giải toả và còn có pha ấn định chiến thắng 2-1.

“Chúng tôi đã có hai hoặc ba cơ hội trong hiệp 1. Trong giờ nghỉ, tôi đã chỉ cho các cầu thủ thấy họ có sự tiến triển trong mỗi phút thi đấu và chúng tôi đã thành công khi tiếp tục thể hiện lối chơi đó trong hiệp 2. Manchester City là một đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng. Thật không dễ gì khi đánh bại họ tại Etihad nhưng chúng tôi đã làm được. Các cầu thủ đang có sự trưởng thành vượt bậc. Nếu tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Liverpool xứng đáng có mặt ở bán kết”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-2 Liverpool HLV Jurgen Klopp Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT