Quảng cáo

Hạ Man City, Liverpool chính thức vào bán kết Champions League

Thứ tư, 11/04/2018 03:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt về trước Man City, Liverpool chính thức vào vòng bán kết Champions League.

Kết quả trận Roma vs Barca TẠI ĐÂY

Để thua 0-3 trận lượt đi, Man City buộc phải đẩy cao đội hình tấn công mới có hy vọng lật ngược được thế cờ. Ngay phút thứ 2, Jesus đã thắp sáng niềm tin cho Man City với bàn thắng dễ dàng trong thế đối mặt thủ môn đối phương.

Sau khi có bàn, Man City chơi càng hưng phấn hơn, họ liên tiếp gây sức ép trước khung thành Liverpool. Khá nhiều cú dứt điểm được các cầu thủ Man City thực hiện, nhưng đáng tiếc họ chưa thể có bàn thắng thứ 2. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Bernando đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Liverpool ở phút 41, ngay sau đó 1 phút Leroy Sane đã đưa bóng vào lưới The Kop nhưng không được công nhận do trọng tài xác định lỗi việt vị. Đây là tình huống khá nhạy cảm, xem lại clip quay chậm có vẻ như Sane chưa việt vị.

ket qua Man City vs Liverpool, ti so Man City vs Liverpool, video ban thang Man City vs Liverpool

Trước khi hiệp 1 khép lại, Liverpool có 1 tình huống nguy hiểm khi Chamberlain đã loại được thủ môn Ederson của Man City, thế nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại không thành công.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản khá bất ngờ, Man City sớm mắc sai lầm và họ phải trả giá. Phút 55, thủ môn Ederson của Man City bắt bóng lỗi, Salah tận dụng cơ hội băng vào dứt điểm giúp Liverpool quân bình tỉ số 1-1. Với tỉ số này, Man City buộc phải ghi thêm 5 bàn và không để thủng lưới thêm mới có thể giành vé đi tiếp.

5 bàn là quá khó với Man City, điều này khiến tâm lý các cầu thủ sa sút và họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 76. Firmino là cái tên đã lên tiếng ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Như vậy, sau 2 lượt trận Liverpool chính thức có vé vào bán kết với chiến thắng với tổng tỉ số 5-1 trước Man City.

Đội hình ra sân

Man City: 31 Ederson Santana de Moraes, 14 Aymeric Laporte, 30 Nicolas Otamendi, 2 Kyle Walker, 25 Fernandinho, 17 Kevin De Bruyne, 20 Bernardo Silva, 21 David Silva, 7 Raheem Sterling, 19 Leroy Sane, 33 Gabriel Fernando de Jesus

Liverpool: 1 Loris Karius, 6 Dejan Lovren, 4 Virgil van Dijk, 26 Andrew Robertson, 66 Trent Alexander-Arnold, 7 James Milner, 5 Georginio Wijnaldum, 9 Roberto Firmino, 19 Sadio Mane, 21 Alex Oxlade-Chamberlain, 11 Mohamed Salah

Man City 1-2 Liverpool

Ghi bàn

Man City: Jesus 2'

Liverpool: Salah 56', Firmino 77'

Nhấn f5 để cập nhật…

HẾT GIỜ: Man City 1-2 Liverpool

85': Man City đã chán nản và buông xuôi. Trên khán đài rất nhiều cổ động viên chủ nhà cũng đã ra về. Họ không muốn chứng kiến thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần.

81': Một lần nữa bóng được đưa vào lưới Liverpool nhưng không được công nhận. Tuy nhiên lần này trọng tài đã bắt việt vị Sane vô cùng chính xác.

76': VÀO! 2-1 cho Liverpool. Tấn công không ghi được bàn, Man City phải trả giá bằng bàn thua. Firmino dứt điểm chéo cánh hạ gục thủ môn Man City.

70': Laporte dâng lên rất cao. Trung vệ này bất ngờ tung cú đá chân trái từ xa, bóng chạm cầu thủ Liverpool đổi hướng suýt bay vào khung thành.

65': Sau khi có bàn thắng, Liverpool bắt đầu đá với thế trận cơi mở hơn. Cũng dễ hiểu, bởi lúc này Man City muốn lật ngược tình thế họ phải ghi 5 bàn thắng. Bởi nếu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, Liverpool sẽ có vé đi tiếp.

55': VÀO! Tỉ số được quân binh 1-1 cho Liverpool. Thủ môn Ederson của Man City bắt bóng lỗi, Salah tận dụng cơ hội băng vào dứt điểm giúp Liverpool quân bình tỉ số.

54': Man City vẫn đang miệt mài tấn công, thế nhưng họ đang gặp phải hàng phòng ngự chắc chắn của Liverpool.

Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': Liverpool có cơ hội phản công, Chamberlain đã loại được thủ môn Ederson nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại không thành công.

42': BÀN THẮNG KHÔNG CÔNG NHẬN. Leroy Sane đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài cho rằng anh đã việt vị. Đây là tình huống khá nhạy cảm, xem lại clip quay chậm có vẻ như Sane chưa việt vị.

41': Không vào! Bernando dứt điểm bên ngoài vòng cấm đưa bóng đập cột dọc khung gỗ Liverpool ra ngoài.

39': Bernardo dứt điểm chéo cánh trong vòng cấm đưa bóng đi ra ngoài khung thành Liverpool.

34': Sterling ngã trong vòng cấm Liverpool, nhưng trọng tài xác định không có lỗi trong tình huống này.

30': Liên tiếp những cú dứt điểm của Man City, thế nhưng thủ môn Loris của Liverpool đã chơi hay cứu thua cho đội nhà.

25': Man City vẫn đang ép sân, tuy nhiên họ chưa thể tung ra cú dứt điểm trước hàng phòng ngự chắc chắn của Liverpool.

19': Nguy hiểm. Sóng gió liên tục đi qua trước khung thành Liverpool, những cú dứt điểm liên tiếp của The Citizens chưa thể thành bàn thắng.

15': Sau khi bị thủng lưới, Liverpool chủ động phòng ngự với số đông hơn, họ cũng sẵn sàng phản công khi có cơ hội.

8': Sane và David Silva phối hợp rất nhuyễn bên cánh trái. Bóng được nhả vào trung lộ cho De Bruyne dứt điểm. Cú đá từ xa căng nhưng đi vọt xà.

2': VÀO! 1-0 cho Man City. Raheem Sterling căng ngang cho Jesus, trong thế đối mặt Jesus đã dứt điểm thành công.

1': Trận đấu bắt đầu

Klopp báo tin buồn trước đại chiến với Man City

Tiền vệ của Liverpool, Emre Can đã dính chấn thương trong trận đấu với Watford hôm 18/3. Theo dự kiến chấn thương lưng của tiền vệ người Đức không quá nặng và có thể trở lại sau khi kết thúc vòng tứ kết Champions League. Tuy vậy, trước trận đấu với Man City đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận ngôi sao 24 tuổi này sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

Guardiola hứa không để CĐV gây rắc rối cho Liverpool

HLV của Man City tuyên bố không có chuyện các CĐV nhà sẽ gây rối cho đội khách ở trận tứ kết Champions League lượt về tối 10/4. Ở lượt đi, xe bus của Man City đã bị các CĐV Liverpool ném đá, chai lọ và pháo hơi vào. Guardiola cho rằng chưa từng xảy ra tại sân Etihad và cảnh sát Manchester cũng sẽ không bất lực như tại Liverpool.

Salah trên đường tới sân tập, anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City

Lực lượng

Man City: Mendy vẫn chưa thể trở lại trong khi John Stones còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Emre Can, Matip, Lallana và Gomez chấn thương trong khi Henderson bị treo giò. Robertson, Salah và Moreno chưa hoàn toàn sung sức.

truc tiep Man City vs Liverpool, xem truc tiep Man City vs Liverpool, link truc tiep Man City vs Liverpoola

Thông tin xung quanh

Liverpool đang có thành tích làm bàn cực khủng tại Champions League. Họ đã ghi tối thiểu 3 bàn mỗi trận ở 6/7 trận gần nhất tại giải đấu này.

Liverpool cũng giữ sạch lưới ở 6/7 trận gần nhất tại Champions League và bất bại 13 trận gần nhất ở giải đấu này. Nói vậy để thấy, rất khó để Man City ngăn được đội bóng đang có phong độ cực cao tại Champions League như Liverpool.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 161 trận, Man City thắng 43, hòa 41, thua 77.

Trên sân của Man City, đội chủ nhà thắng 29, hòa 22, thua 29.

Phát biểu trước trận

HLV Pep Guardiola (Man City): “Thất bại trước Man Utd ở derby Manchester ảnh hưởng xấu tới chúng tôi và giúp Liverpool thêm tự tin. Tuy nhiên, Man City sẽ chiến đấu tới cùng để tự tạo ra cơ hội”.

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Liverpool sẽ không thay đổi cách chơi. Chúng tôi hiểu rằng Man City có hàng tấn công cực mạnh. Phòng ngự lùi sâu trên sân của họ là tự sát”.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Delph; De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Sterling, Aguero, Leroy Sane.

Liverpool (4-3-3): Karius; Arnold, Lovren, van Dijk, Robertson; Chamberlain, Wijnaldum, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp xem bóng đá trực tuyến trực tiếp bóng đá link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT