Quảng cáo

Pogba tiết lộ người đã giúp anh thi đấu như 'lên đồng' trước Man City

Thứ hai, 09/04/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã dành những lời cảm ơn tới Michael Carrick, người đã có những tác động giúp anh chơi như lên đồng trước Man City.

VIDEO: Xem Pogba lột xác bất ngờ trong trận thắng Man City

Man Utd tưởng như đã trải qua một cơn ác mộng trên sân Etihad sau khi thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp 1. Thế nhưng sự bùng nổ đến từ Pogba, Sanchez đã giúp 'Quỷ đỏ' có màn ngược dòng vô cùng ấn tượng.

Pogba thời gian qua nhận khá nhiều chỉ trích, nhưng màn tỏa sáng này có thể giúp anh trở lại với phong độ tốt nhất. Sau trận, tiền vệ người Pháp tiết lộ chính Carrick đã giúp anh chơi tốt như thế trong hiệp 2.

MC 2-3 MU, pogba, man utd, man city, premier league

"Tôi muốn dành lời cảm ơn tới Michael Carrick. Sau mỗi trận, anh ấy đều cho tôi xem lại băng hình và bảo hãy đột phá. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Sau các buổi tập, Carrick nói rằng 'hãy nhìn những pha đột phá này đi, cậu có thể tiêu diệt đối phương.

Thật khó để lao lên với hàng tiền vệ 2 người vì bạn phải giữ vị trí và kiểm soát bóng. Khi có 3 người, tôi biết Matic sẽ luôn ở phía sau, và tôi có sự tự do để dâng lên phía trước".

Theo tiết lộ từ DailyMail, Carrick cũng đã cùng HLV Mourinho xốc lại tinh thần cho các đàn em sau hiệp đấu thảm bại. Young cũng là người đã nói rất to, lên dây cót tinh thần cho toàn đội để có hiệp hai thi đấu bùng nổ đến vậy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man City Pogba Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT