Quảng cáo

Man City mất oan bàn thắng vì sai lầm của trọng tài?

Thứ tư, 11/04/2018 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ khi các trọng tài cho rằng đó là một pha bóng việt vị.

> > Xem clip bàn thắng Man City - Liverpool (tứ kết lượt về C1)

Man City bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà với vô vàn khó khăn. Để thua 0-3 ở trận lượt đi, đội chủ sân Etihad đã chủ động tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Và chỉ cần 2 phút, Jesus đã mang về bàn thắng đầu tiên. Sau đó cột dọc rồi cả trọng tài đã từ chối bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Man City.

Man City 1-2 Liverpool, champions league, man city, liverpool

Cụ thể ở phút 41, Leroy Sane đã đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng bị thổi việt vị. Pha quay chậm cho thấy dường như ngôi sao người Đức không phạm luật vì bóng đã chạm chân James Milner trước đó.

Trong tình huống này, thủ môn Loris Karius đã lao ra đấm bóng, bóng đập người Milner nẩy ngược lại phía Sane, và cầu thủ này hoàn toàn không phạm luật cho dù chỉ còn đứng trên 1 cầu thủ của Liverpool là Oxlade-Chamberlain.

Trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị khi cho rằng bóng đã chạm chân Jesus trước khi đến chân Sane. Tình huống quay chậm cho thấy trọng tài này đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Man City mất oan bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Nói về tình huống này, sau trận HLV Pep tỏ ra rất thất vọng với các trọng tài. “Nếu chúng tôi rời hiệp 1 với kết quả 2-0 sẽ rất khác so với 1-0. Họ đã đưa ra những quyết định sai lầm”. Cũng vì phản ứng với trọng tài về pha bóng này mà HLV Pep Guardiola đã bị đuổi lên khán đài.

 

Nhận định về bàn thắng không được công nhận của Man City, cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll cũng cho rằng trợ lý trọng tài đã xác định sai người chạm bóng trước Sane. Theo ông, Pep Guardiola chắc chắn sẽ đòi hỏi UEFA sử dụng trợ lý video VAR.

Không được công nhận bàn thắng, sang hiệp 2 Man City không ghi thêm được bàn nào mà còn 2 lần thủng lưới để thua chung cuộc sau 2 trận với tỉ số 1-5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-2 Liverpool Champions League Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT