Quảng cáo

Tin HOT 10/1: Đội bóng Malaysia thua đau đại diện Việt Nam

Thứ tư, 10/01/2018 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Malaysia thua đau đại diện Việt Nam, Hazard 'bật đèn xanh' cho Real, Carlos Tevez ra mắt Boca Juniors... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa và chiều ngày 10/1.

Đội bóng Malaysia thua đau đại diện Việt Nam

hằm rà soát lực lượng cũng như tạo điều kiện cọ xát cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới, hôm qua (09/01) CLB Long An đã có trận đấu giao hữu với CLB Melaka United của Malaysia, đội bóng đã kết thúc mùa giải Malaysia Super League 2017 ở vị trí thứ 8 với 24 điểm.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 10/1, tin bong da trong nuoc

Với lợi thể sân nhà, đội bóng áo đỏ đã có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của tiền vệ Hà Vũ Em (phút 21) và Huỳnh Tấn Kiệt (phút 62). Các cầu thủ Melaka có bàn thắng danh dự trên chấm 11m do công của Nicolaswirad ở phút thứ 79 của trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Long An. Vượt qua đội bóng đến từ Malaysia, CLB Long An đã có một bước chạy đà đầu tiên cho chiến dịch tại giải hạng Nhất 2018.

Real đã liên hệ với Eden Hazard

Theo đài phát thanh Pháp, Montecarlo, Real Madrid đã liên hệ với Eden Hazard và đã được cầu thủ Chelsea 'bật đèn xanh". Cuối năm 2017, cha đẻ Eden Hazard công khai khẳng định, con trai ông từ chối gia hạn với Chelsea để chờ đến Real Madrid.

Carlos Tevez ra mắt Boca Juniors

Rạng sáng nay Carlos Tevez đã ra mắt đội bóng Argentina. Đây là thời kì thứ 3 cựu tiền đạo Man United và Man City khoác áo Boca Juniors.

Kane chưa đàm phán với Tottenham

Tiền đạo Harry Kane khẳng định, vẫn đang hạnh phúc tại Tottenham, tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn cho rằng các cuộc đàm phán hợp đồng mới với CLB đang được thực hiện.

Man City cân nhắc về Chiellini

Bất chấp việc Giorgio Chiellini từng chỉ trích Pep Guardiola “làm hỏng các hậu vệ Italia”, Manchester City vẫn lên kế hoạch đưa anh về sân Etihad ngay trong tháng 1 này. Họ cần bổ sung kinh nghiệm cho hàng phòng ngự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 10/1 tin bong da trong nuoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT