Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan tuyên bố tạo địa chấn tại VCK U23 Châu Á

Thứ tư, 10/01/2018 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng U23 Thái Lan Jankovic khẳng định đội bóng của ông đủ sức để trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.

U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Jankovic đang khiến người hâm mộ Thái Lan thất vọng lớn với những màn trình diễn kém cỏi trước giải Châu Á. Cụ thể đội tuyển xứ 'Chùa Vàng' đã để thua 5 trận liến tiếp, trong đó có thất bại cay đắng trước U23 Việt Nam tại giải M-150.

Lịch thi đấu U23 Châu Á hôm nay 10/01

Phong độ yếu kém là vậy, tuy nhiên ông Jankovic vẫn rất mạnh miệng trong cuộc họp báo trước trận ra quân gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 Châu Á. Theo đó, vị chiến lược gia người Serbia bất ngờ 'chém gió' đội bóng của ông đủ sức cạnh tranh chức vô địch dù nhiều trụ cột chấn thương.

U23 Thái Lan, tin hot u23 châu á, vck u23 châu á, HLV Jankovic

Cụ thể, HLV trưởng và sếp phó của U23 Thái Lan đều khẳng định U23 Thái Lan sẽ đánh bại đối thủ Triều Tiên trong trận ra quân. Ngoài ra, HLV Jankovic cũng tiết lộ mục tiêu của bóng đá Thái Lan ở giải đấu năm này là tiến sau vào vòng loại trực tiếp.

HLV Jankovic nói: "Một số cầu thủ chủ chốt của chúng tôi vắng bóng ở giải đấu này, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm hết sức mình trong mọi trận đấu. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Mục tiêu của Thái Lan là tiến vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi phải đứng ở bảng đấu khó khăn, rất khó là khác nhưng chúng tôi có đủ cơ sở để trở thành những nhà vô địch.

Các cầu thủ của tôi vốn không quen với thời tiết lạnh giá nhưng chúng tôi là Thái Lan. Chúng tôi sẽ mang phong cách đặc trưng của bóng đá Thái Lan đến các sân vận động ở Trung Quốc".

Trước đó, thầy trò HLV Jankovic đã để thua chính U23 Triều Tiên trong trận quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết giải M-150, sau đó họ phải chơi trận tranh hạng 3 và để thua tiếp U23 Việt Nam. Tiếp đến là thua sát nút trước hai câu lạc bộ CLB Chonburi và CLB Pattaya United. Cuối cùng, thầy trò ông Jankovic thất bại 1-2 trước đối thủ của U23 Việt Nam là U23 Australia.

XEM TRỰC TIẾP U23 Thái Lan vs U23 Triều Tiên tại đây!

XEM TRỰC TIẾP U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc ở đâu?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan tin hot u23 châu á vck u23 châu á HLV Jankovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT