Quảng cáo

Có Lucas Moura, MU tạo thêm bom tấn tiền vệ

Thứ tư, 10/01/2018 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đạt được những thỏa thuận cá nhân với Lucas Moura, Ban lãnh đạo CLB Manchester United quyết chi tiền để chiêu mộ nốt Toni Kroos.

Có Lucas Moura, MU tạo thêm bom tấn tiền vệ

Theo báo Ý Gazzetta dello Sport, cầu thủ chạy cánh người Brazil Lucas Moura đã đồng ý gia nhập M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng khi Quỷ đỏ và PSG thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Lucas Moura, Lucas Moura đến MU, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, bóng đá anh, bóng đá, Man Utd thua sốc, NHM đòi sa thải Mourinho

Chưa dừng lại, theo thông tin từ tờ Express, Real Madrid muốn mua Neymar để thay thế cho Cristiano Ronaldo. Cùng với đó, để cân bằng vấn đề tài chính, Los Blancos có thể sẽ bán Toni Kroos để thu về một khoản tiền nhất định. Man United được cho là đội bóng thèm muốn có được sự phục vụ của Toni Kroos nhất. Trong quá khứ, United đã tiếp cận Kroos khi cầu thủ này muốn rời Bayern Munich mùa Hè năm 2013, nhưng cuối cùng anh đã chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chửi Mourinho là “tiểu nhân”, Conte không hối hận

Trong tuần qua, Conte bất ngờ sa vào cuộc “khẩu chiến” với Mourinho. Sau khi bị HLV người Bồ Đào Nha ám chỉ như “gã hề bên ngoài đường biên”, HLV của Chelsea thẳng thừng mắng đối thủ là “kẻ mất trí”, quên những việc từng làm trong quá khứ.

Đáp lại, Mourinho thừa nhận ông từng mắc sai lầm bên ngoài đường biên trong những năm trước đây, nhưng ông chưa bao giờ “bị cấm hoạt động vì liên quan đến dàn xếp tỉ số” giống như Conte. Cáu tiết, Conte không tiếc lời chửi Mourinho là kẻ tiểu nhân, đạo đức giả. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV người Italia khẳng định ông không hối hận vì những phát ngôn này nhưng sẽ “đình chiến” với đối thủ.

MU lên phương án thay thế Ibrahimovic

Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester sẵn sàng tìm tiền đạo thế chỗ của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ hết hạn hợp đồng vào hè 2018 và mong muốn tìm đội bóng mới. Trang Yahoo Sport UK cho hay Ibrahimovic có thể chuyển đến giải MLS (Major League Soccer, Mỹ) hoặc Chinese Super League (Trung Quốc). Mùa này, anh mới ra sân 7 trận ở mọi giải đấu kể từ khi trở lại sau chấn thương.

MU, Arsenal, Chelsea quan tâm sao trẻ của Leverkusen

Tờ Daily Mirror đưa tin, cả Manchester United, Chelsea và Arsenal đều đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Tiền vệ cánh người Jamaica thi đấu bùng nổ kể từ đầu mùa khi đã đóng góp tới 6 bàn thắng sau 14 trận ra sân tại Bundesliga. Mức phí chuyển nhượng của Bailey hiện được Leverkusen định giá khoảng 45 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Moura Lucas Moura đến MU MU Man Utd Ngoại hạng Anh bóng đá anh bóng đá Man Utd thua sốc NHM đòi sa thải Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT