Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Rooney sẽ rời MU nhưng không đến Chelsea

Thứ bảy, 18/01/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney sẽ được bán vào mùa Hè nhưng bến đỗ tiếp theo sẽ không phải là Chelsea, đó là nhận định của Jose Mourinho.

 

 Rooney rời Manchester united, Rooney không đến Chelsea,tin chuyen nhuong 2014,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mua dong,tong hop tin chuyen nhuong man utd,tong hop tin chuyen nhuong chelsea,tin chuyen nhuong chelsea,tết,năm mới,2014

 Mourinho không tin Rooney sẽ đến Chelsea


Ngay mai, Chelsea sẽ tiếp đón M.U trong cuộc đụng độ thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Trước trận đấu, chiến lược gia người Bồ đã khẳng định United sẽ không bán ngôi sao sáng nhất của họ với bất kỳ đối thủ nào tại Ngoại hạng Anh.

 

"Tôi nghĩ có lẽ mùa hè này họ sẽ cố gắng bán Rooney nhưng không phải một đối thủ ở Premier League.

 

Man United đã nói rõ ràng rằng họ không trao đổi hay bán cầu thủ của họ trong mùa Hè vừa qua. Họ đã cho biết rõ ràng mục đích của mình là không bán cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nước. Đó là lý do Chelsea sẽ không có Rooney".

 

Trong khi đó bên phía M.U, David Moyes cũng đã cho biết: "Câu lạc bộ sẽ đối phó với điều đó. Họ có thể làm tất cả những gì họ cần làm".

 

Về việc Moyes có bán Rooney ra nước ngoài không, ông cho biết: "Tôi hoàn toàn không đồng ý. Tôi chỉ có thể nói với bạn là tôi không muốn như vậy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney rời Manchester united Rooney không đến Chelsea tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong man utd tong hop tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chelsea tết năm mới 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT