Quảng cáo

99% Manchester United có hợp đồng đầu tiên

Thứ tư, 07/01/2015 22:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng loạt những tờ báo của Anh đều đăng tải thông tin về bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chuyển nhượng Man Utd, Man Utd chiêu mộ Valdes, Man Utd ký hợp đồng với Valdes, Victor Valdes, Manchester United, Quỷ đỏ, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Đông

Valdes trong buổi tập mới nhất với Man Utd

Cái tên được nhắc đến ở trên chính là thủ môn Victor Valdes, người đã tập nhờ ở Man Utd trong suốt 2 tháng qua để duy trì thể lực. Nhiều tờ báo của Anh như Daily Mail, Mirror, 101Greatgoals... đều thông báo rằng thủ môn 32 tuổi 99% đã gia nhập Manchester United.

Cụ thể, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 18 tháng. Ngay trước Giáng sinh, Valdes đã mua một chiếc ô tô 7 chỗ vì gia đình của anh cũng sẽ chuyển đến Manchester. Hiện tại thủ môn này đang tá túc tại khách san Lowry và đang tìm nhà ở con đường mà De Gea, Mata và Herrera sinh sống.

Video bóng đá: Victor Valdes lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

Quyết định gia nhập Manchester của Valdes không gây nhiều bất ngờ bởi trong suốt 2 tháng qua anh đã tập cùng đội 1 của Quỷ đỏ. Chính tấm ân tình này đã khiến Valdes từ chối nhiều Liverpool và nhiều đội bóng khác để quyết định gia nhập Manchester.

Hiện tại David de Gea đang có phong độ rất ổn định và được lòng NHM Manchester United, vì thế khả năng tranh suất bắt chính của Valdes là rất thấp. Sau khi ký hợp đồng với Valdes trong vòng vài ngày tới, Man Utd sẽ để thủ môn số hai là Lindegaard trở về Đan Mạch thi đấu.

Ngoài vị trí thủ môn, Manchester United cũng được cho là đang theo sát diễn biến thương vụ mang tên Mats Hummels. Báo giới Đức cho hay, Dortmund đã đồng ý lắng nghe mọi lời đề nghị chuyển nhượng với trung vệ này. Đội bóng vùng Ruhr đã có nửa đầu mùa giải vô cùng tệ hại và đây là lúc họ đồng ý với yêu cầu ra đi của Hummels.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man Utd Man Utd chiêu mộ Valdes Man Utd ký hợp đồng với Valdes Victor Valdes Manchester United Quỷ đỏ chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT