Quảng cáo

MU muốn thanh lý hai thủ môn dự bị để đón Valdes

Thứ tư, 07/01/2015 17:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ chiêu mộ thủ môn Victor Valdes của MU đang có những dấu hiệu tiến triển rất tích cực.

 

Video bóng đá: Valdes có pha cản phá "để đời" trong trận gặp Celtic

MU đang tiến hành các thủ tục để đẩy hai thủ môn dự bị Ben Amos và Anders Lindegaard đi, hòng dọn chỗ đón Valdes về. Quỷ đỏ sẽ cho phép Ben Amos được tự do tìm kiếm CLB mới trong thời gian tới. Thủ thành này có trận bắt chính cho đội một vào năm 2008 nhưng đến nay mới chỉ ra sân 7 lần. Còn Lindegaard giờ đây chỉ là kép phụ cho De Gea và đã nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi.

Chuyển nhượng, valdes, valdes tới mu, mu mua valdes, man united mua valdes, mu bán thủ môn, ben amos, Lindegaard

Valdes vẫn là mục tiêu theo đuổi của MU

Valdes mới đây đã theo dõi trang Twitter chính thức của Man United và nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV Quỷ đỏ. Động thái mới này của thủ môn người TBN cho thấy anh muốn gia nhập MU.

Dù đã qua giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng thủ môn 33 tuổi vẫn có thể là một lựa chọn chất lượng cho HLV Van Gaal trong việc sắp xếp đội hình. Kinh nghiệm của Valdes tại đấu trường Champions League cũng sẽ bù đắp tốt cho những điểm còn hạn chế của De Gea. Việc có trong tay hai thủ môn chất lượng và đẳng cấp sẽ giúp MU dễ dàng chinh phục các danh hiệu hơn trong tương lai.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valdes ben amos Lindegaard man united premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT