Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/12: Tin chuyển nhượng về Valdes, Montoya, Koke...

Chủ nhật, 28/12/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Victor Valdes sẽ nối gót Ronaldinho tới Queretaro FC?; Martin Montoya sẽ gia nhập Juventus?; Koke tiết lộ tương lai tại Atletico... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 28/12 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Victor Valdes sẽ "nối gót" Ronaldinho tới Queretaro FC?
Queretaro FC thừa nhận đang rất muốn đưa thủ môn người Tây Ban Nha Victor Valdes về với sân Estadio Corregidora trong tháng Giêng tới. Trước đó, một cựu binh khác của Barcelona là Ronaldinho đã gia nhập CLB của Mexico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện, Valdes đang tập luyện cùng Manchester United nhằm duy trì thể lực sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Valdes, Montoya, Koke, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Victor Valdes. Ảnh: Ian Hodgson.

Martin Montoya sẽ gia nhập Juventus?
Martin Montoya vừa lên tiếng từ chối lời đề nghị từ Liverpool để ủng hộ việc sẽ gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa giải này, Montoya mới chỉ có 4 lần ra sân cho Barca, anh được Transfermarkt định giá 10,56 triệu bảng.

Koke tiết lộ tương lai tại Atletico
Phát biểu trên UEFA.com, tiền vệ Koke của Atletico Madrid khẳng định anh muốn gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ với sân Vicente Calderon, nơi đã biến cầu thủ này trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc TG ở thời điểm hiện tại. Hiện, cả Barcelona và Manchester City được cho là đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Tottenham Hotspur muốn mượn Sergi Samper
Theo Daily Mail, Tottenham Hotspur đang nhắm mượn tiền vệ Sergi Samper từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Vidic trở lại Manchester United?
Tờ Daily Star khẳng định HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ đưa hậu vệ của Inter Milan Nemanja Vidic trở lại Old Trafford trong mùa Hè tới theo dạng CNTD. Hiện, cả Juventus và Besiktas cũng đang muốn có sự phục vụ của cựu thủ quân M.U.

Arsenal và Tottenham cùng nhắm mua Mason Holgate
Theo The People, Arsenal và Tottenham Hotspur đang cùng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 18 tuổi người Anh Mason Holgate. Hiện, cầu thủ này còn hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB hiện đang chơi tại League One, Barnsley.

Liverpool muốn có Ron Vlaar, Fabian Delph
Liverpool dự kiến sẽ cùng lúc đưa về bộ đội Ron Vlaar và Fabian Delph của Aston Villa trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, việc HLV Paul Lambert của Aston Villa nhiều lần khẳng định sẽ giữ chân bằng được bộ đôi trụ cột sắp hết hạn hợp đồng này ở lại khiến thương vụ này khó có thể xảy ra.



Mario Suarez sẽ chia tay Atletico
Tiền vệ Mario Suarez đang tích cực đàm phán để tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi rời Atletico Madrid. Trong mùa giải này, Suarez mới đã có 18 lần ra sân cho Atletico và được HLV Diego Simeone liệt vào danh sách cần phải thanh lý trong tháng Giêng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valdes Montoya Koke Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT