Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/12: Tin chuyển nhượng về Podolski, Miranda, Lucas...

Thứ bảy, 27/12/2014 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Arsene Wenger không quan tâm tin đồn về Podolski; Atletico chấp nhận nhả Miranda; Inter hỏi mua Lucas?;... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 27/12 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Arsene Wenger không quan tâm tin đồn về Podolski
HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định ông không quan tâm đến tin đồn cho rằng Lukas Podolski đang không hạnh phúc tại CLB và sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trước đó, Inter Milan được cho là đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn tiền đạo người Đức tới hết mùa giải.

Podolski, Miranda, Lucas, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Lukas Podolski. Nguồn: Ibtimes.
Atletico chấp nhận nhả Miranda
HLV Diego Simeone khẳng định sẽ chấp thuận để trung vệ Miranda ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài ra, Mario Suarez, Rodriguez và Jimenez cũng được tạo cơ hội tìm bến đỗ mới trong tháng Giêng tới.

Inter hỏi mua Lucas?
Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, HLV Roberto Mancini đang nhắm đưa về Inter Milan tiền vệ người Brazil Lucas Leiva. Mùa giải này, Lucas đã có 15 lần ra sân cho Liverpool.

AS Roma muốn mượn Vlad Chiriches
AS Roma đang nỗ lực đàm phán để mượn tiền vệ Vlad Chiriches từ Tottenham. Hiện, Chiriches còn 3 năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane, anh được Transfermarkt định giá 9,68 triệu bảng.

Leicester City kết thúc hợp đồng mượn Powell từ M.U
Tiền vệ 20 tuổi Nick Powell vừa chính thức được CLB Leicester City xác nhận sẽ trở lại Manchester United vào tháng Giêng tới. Trong 5 tháng chơi bóng tại sân Belvoir Drive Training Ground, Powell mới chỉ có 4 lần ra sân. Hiện, hợp đồng của anh với M.U chỉ còn tới tháng 6 năm sau.

Juventus đưa Shaqiri vào tầm ngắm
Tờ Tuttosport khẳng định HLV của Juventus, Allegri đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri từ Bayern. Hiện, cả Liverpool, Atletico Madrid, Inter cũng đang muốn có ngôi sao trẻ này.

QPR nhắm mua Sinclair
HLV của QPR, Harry Redknapp khẳng định ông đang rất muốn đưa tiền vệ của M.C Scott Sinclair về sân Loftus Road ngay trong tháng Giêng. Mùa giải này, Sinclair mới chỉ có 3 lần ra sân cho M.C và đều từ băng ghế dự bị.

Marko Marin trở lại Chelsea
Marko Marin vừa trở lại CLB Chelsea sau 5 tháng được cho mượn tại Fiorentina. Trước đó, cựu tiền vệ của Werder Bremen đã kịp có 2 bàn thắng trong 4 lần ra sân cho "The Vilolet". Hiện, Marin chỉ còn hợp đồng nửa năm với Chelsea.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Podolski Miranda Lucas Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT