Quảng cáo

Victor Valdes chính thức rời Man United

Thứ bảy, 29/11/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Victor Valdes đã chính thức rời Man United trong ngày hôm qua, như vậy mọi lời đồn đoán anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford đã chấm dứt.

Nội dung chính

VIDEO bàn thắng Arsenal 1-2 MU

Như đã biết, trong tháng 10 vừa qua cựu thủ môn Victor Valdes của Barcelona đã đến Manchester United để tập nhờ tại trung tâm đào tạo Carrington. Kể từ đó, báo chí xứ Sương mù liên tục đồn đoán rằng Quỷ đỏ có ý định chiêu mộ Valdes nếu như anh lấy lại được thể lực cũng như phong độ.

Victor Valdes, Man United, Old Trafford, valdes rời man united, valdes rời old trafford, valdes gia nhập mu, chuyển nhượng valdes, chuyển nhượng man united, man united tính mua valdes, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Valdes rời Manchester trong ngày hôm qua

Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã rõ ràng bởi trong ngày hôm qua (29/11) Victor Valdes đã chính thức rời Old Trafford sau khi thời gian tập nhờ kết thúc. Như vậy, mọi đồn đoán về khả năng thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập Man United đã chấm dứt từ đây.

Dù không có cơ hội khoác áo Man United, thế nhưng hiện tại Valdes vẫn đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đang cần một thủ môn thay thế vị trí của Simon Mignolet, người liên tục mắc sai lầm trong việc bảo vệ khung thành của The Kop trong thời gian qua.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Man United trước trận đấu với Hull City tối nay (29/11), HLV Louis Van Gaal dồn dập đón tin vui khi nhiều cầu thủ trụ cột trở lại. Không chỉ Jonny Evans, Ander Herrera và Falcao có thể ra sân, ngay cả tân binh Marcos Rojo trước đó dính chấn thương nặng cũng có thể tái xuất ở trận đấu này.

Bên cạnh những tin vui trên, Quỷ đỏ phải nhận hung tin từ Luke Shaw khi anh bị rách dây chằng mắt cá chân và phải ngồi ngoài vài tuần.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT