Quảng cáo

Bất ngờ một hậu vệ trẻ của M.U rời Old Trafford

Thứ năm, 27/11/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông báo mới đây trên trang chủ của CLB Rotherham, họ đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Reece James của Man United theo dạng cho mượn khẩn cấp.

VIDEO bàn thắng Arsenal 1-2 MU

Reece James là cầu thủ trẻ đã thi đấu khá ấn tượng trong tour du đấu Mỹ ở mùa hè vừa qua cùng Man United, hồi đầu mùa giải năm nay anh cũng có trận thi đấu chính thức đầu tiên cho đội một bởi Luke Shaw dính chấn thương nên không thể ra sân. Tuy nhiên, từng đó là quá ít để Reece lấy được cảm tình từ HLV Louis Van Gaal và cầu thủ 21 tuổi này đã được gửi sang đội bóng mới để rèn luyện kỹ năng.

Rotherham, Reece James, Man United, bất ngờ 1 cầu thủ rời mu, man united chia tay cầu thủ trẻ, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Old Trafford, chuyển nhượng man united, cầu thủ chia tay quỷ đỏ

Reece vừa hoàn tất hợp đồng chuyển sang CLB  Rotherham

Theo thông báo trên trang chủ của CLB Rotherham, họ đã ký kết thành công Reece James từ Man United theo dạng cho mượn đến hết ngày 10/1/2015 tới. Dù thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa, thế nhưng theo luật của bóng đá Anh thì Reece được coi là trường hợp đặc biệt nên được phép rời Old Trafford.

Với bản hợp đồng mới này, HLV Steve Evans của Rotherham cho biết: "Reece là cầu thủ trẻ mà tôi đã theo dõi tại Man United trong suốt 2, 3 năm vừa qua. Cậu ấy là một chàng trai thông minh, chơi xuất sắc ở vị trí hậu vệ cánh trái và có thể đẩy lên cao khi cần thiết. Tài năng của Reece đã được Sir Alex Ferguson và David Moyes để ý, cậu ấy đã được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội ra mắt Quỷ đỏ.

Tôi đã liên tục liên hệ với Man United nhằm đưa Reece về Rotherham, thật vui mừng khi được xác nhận rằng cậu ấy sẽ chơi cho chúng tôi đến tháng Giêng năm tới".

Anh trai của Reece là James Matty cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Man United, Matty gia nhập Quỷ đỏ trong năm 2007 và ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng sau 2 năm gắn bó. Tuy nhiên, anh chưa được ra mắt Quỷ đỏ trận nào thì đến năm 2012 tiền vệ 23 tuổi này đã chuyển sang Leicester City và hiện đang chơi tại Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Reece James Sir Alex Fersugon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT