Quảng cáo

Arsenal 1-2 MU: Hay nhưng không may

Chủ nhật, 23/11/2014 03:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal có một trận đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. MU với đấu pháp hợp lý và có thêm sự may mắn, đã có những đòn đánh chí mạng tưởng chừng rất đơn giản.

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng Arsenal 1-2 MU

 

Arsenal tiếp đón MU với đội hình 4-5-1, Welbeck là người đá cao nhất. Đội khách Man United do thiếu nhiều trụ cột do chấn thương nên phải đá với sơ đồ 3-5-2 chắp vá. Ngay ở những phút đầu trận, Luke Shaw đã bị chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Young. 


Pháo thủ chơi đầy tốc độ và liên tục gây ra sóng gió trước khung thành MU trong hiệp 1. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn David De Gea, Quỷ đỏ đã ít nhất phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trong 45 phút đầu.

Sang hiệp 2, tới lượt Arsenal chịu tổn thất về lực lượng. Wilshere bị đau sau một pha tranh chấp với các hậu vệ M.U, trong một nỗ lực chọc khe cho đồng đội ở khu vực trước vòng 16m50.  Anh phải nhường chỗ cho Cazorla. 

Ở hiệp 2, MU đã tung ra nhiều đường phản công chết người để kết liễu đối thủ trong khi hàng thủ của họ vẫn chơi rất kín kẽ.

 

Arsenal 1-2 Man United, Kết quả Arsenal vs Man United, tỉ số arsenal vs mu,ket qua bong da, ket qua ngoai hang anh, MU thắng, arsenal thua, gibb phản lưới, rooney ghi bàn, giroud ghi bàn

Rooney ghi bàn thắng thứ 2 cho MU

 

Ngay sau khi mất Wilshere, Arsenal đã bị thủng lưới. Phút 56, Valencia có cú sút rất mạnh trong vòng 16m50, bóng sau đó đập vào người hậu vệ Gibbs bay vào lưới.

Lần lượt 2 đội có những sự thay đổi người ở phút 75. Van Persie rời sân, nhường chỗ cho Wilson bên phía MU. Ramsey rời sân, Giroud vào sân bên phía Arsenal. Arsenal vẫn chưa thể tìm ra cách khoan thủng hàng thủ đang bọc lót cho nhau rất tốt của MU. 


Trong một pha phản công mẫu mực ở phút 85, Man United đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Rooney dùng tốc độ vượt qua hậu vệ đối phương rồi sục bóng tinh tế qua đầu thủ môn của Arsenal.

Phút 95, Giroud rút ngắn tỉ số cho Arsenal bằng một pha sút bóng vào góc hẹp vô cùng kỹ thuật, làm bó tay De Gea! Pha lập công trong những phút bù giờ của tiền đạo người Pháp đã không thể giúp Arsenal có điểm.  

Giành 3 đểm quý giá, MU trở lại top 4 còn Arsenal lận đận ở thứ 8.

Ghi bàn: Giroud 90'+5 - Gibbs 56' (phản lưới nhà), Rooney 85'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: 1 Wojciech Szczesny 3 Kieran Gibbs 21 Calum Chambers 4 Per Mertesacker 18 Nacho Monreal 16 Aaron Ramsey 10 Jack Wilshere 15 Alex Oxlade-Chamberlain 8 Mikel Arteta 17 Alexis Sanchez 23 Danny Welbeck

MU: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 3 Luke Shaw 42 Tyler Blackett 33 Patrick McNair 7 Angel Di Maria 16 Michael Carrick 25 Antonio Valencia 31 Marouane Fellaini 10 Wayne Rooney 20 Robin van Persie

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal MU Premier League Emirates Welbeck
Xem thêm