Quảng cáo

Man United đã có mục tiêu thay thế Falcao

Thứ sáu, 28/11/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Radamel Falcao dính chấn thương liên miên khiến Man Utd phải có sự điều chỉnh trong khâu chuyển nhượng và họ đang hướng đến tiền đạo Cavani của PSG.

Man utd, Falcao, juventus, Falcao đến man utd, Falcao chấn thương, van gaal, cavani, cavani đến MUMan Utd tính chiêu mộ Cavani thay thế Falcao

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã khiến giới túc cầu thế giới ngỡ ngàng với thương vụ Radamel Falcao. Bỏ ra 6 triệu bảng cùng việc trả toàn bộ mức lương đã giúp Quỷ đỏ thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo này.

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Dù trong bản giao kèo giữa hai đội có điều khoản cho phép Man Utd mua đưa Falcao với mức giá khoảng 50 triệu bảng nhưng trước bối cảnh chân sút Colombia chấn thương liên miên khiến Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ lại.

Đích thân HLV Van Gaal từng chia sẻ rằng ông lo ngại Falcao sẽ không thể thích nghi được môi trường khắc nghiệt như Premier League và khó tìm lại khả năng tốt nhất.

Không muốn quá mạo hiểm với một cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như Falcao, thuyền trưởng người Hà Lan đã tính đến phương án chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế chân sút người Colombia. Mục tiêu mà HLV Van Gaal nhắm đến là Cavani.

Trong quãng thời gian gần 2 năm cống hiến cho PSG, Cavani đã có tới 36 pha lập công trong tổng số 62 lần ra sân. Thống kê thậm chí còn ấn tượng hơn so với cùng quãng thời gian Falcao khoác áo Monaco. Vậy nên ngoài việc thuyết phục phía PSG nhả người thì Man Utd còn phải đối mặt với những đối thủ tiềm tàng khác là Arsenal và Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Falcao juventus Falcao đến man utd Falcao chấn thương van gaal cavani cavani đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT