Quảng cáo

ĐT Indonesia tiếp tục mất quân ở trận gặp ĐT Lào

Thứ sáu, 28/11/2014 09:02 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Indonesia đang trải qua cuộc khủng hoảng chấn thương khi các trụ cột liên tiếp gặp vấn đề và khó có thể ra sân ở trận gặp ĐT Lào.

Indonesia, Lào, Indonesia vs Lào, trực tiếp Indonesia vs Lào, xem  Indonesia vs Lào, trực tiếp trận  Indonesia vs Lào, dự đoán Indonesia vs LàoIndonesia sẽ suy giảm nhiều khi Sergio Van Dijk dính chấn thương

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng trước khi vòng chung kết AFF Cup 2014 diễn ra, nhưng những gì ĐT Indonesia làm được đến thời điểm này thật đáng thất vọng. Một trận hòa may mắn trước ĐT Việt Nam cùng trận thua muối mặt trước ĐT Philippines khiến ĐT Indonesia không còn tự quyết đến số phận của mình.

Video clip bàn thắng: Philippines 4-0 Indonesia

Cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Alfred Riedl là rất mong manh. Một mặt họ phải có chiến thắng đậm trước ĐT Lào và đồng thời chờ Việt Nam thua Philippines. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng những người mơ mộng nhất cũng không giám đặt niềm tin vào thầy trò HLV Alfred Riedl.

Nhiệm vụ đánh bại ĐT Lào của Indonesia đang rất gian nan thì họ lại nhận thêm tổn thất. Theo tiết lộ của HLV Alfred Riedl, không lâu sau khi tiền đạo Sergio Van Dijk vắng mặt vì dính chấn thương bắp chân, ĐT Indonesia lại tiếp tục phải đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Immanuel Wanggai vắng mặt trong buổi tập mới đây.

Chấn thương này khiến bộ đôi kể trên không thể góp mặt ở trận đấu cuối với ĐT Lào ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014. Thiếu vắng Sergio Van Dijk cùng Immanuel Wanggai sẽ khiến cho nhiệm vụ đánh bại ĐT Lào với tỷ số đậm của Indonesia càng gặp nhiều khó khăn.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng