Quảng cáo

Man Utd nhận hung tin từ bộ phận y tế

Thứ sáu, 28/11/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ bộ phận y tế Man Utd thì hậu vệ cánh trái Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 đến 6 tuần vì lý do chấn thương.

Man Utd, luke shaw, Luke Shaw chấn thương, Luke Shaw nghỉ thi đấu, Luke Shaw chấn thương dài hạnLuke Shaw sẽ nghỉ thi đấu khoảng 4 đến 6 tuần

Theo Daily Mail, Shaw đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận đấu với Arsenal cuối tuần trước và phải ngồi ngoài trong ít nhất 4 đến 6 tuần tới. Ngôi sao 19 tuổi đã phải rời sân ngay từ đầu trận đấu giữa Arsenal và Man Utd

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United - Rooney tỏa sáng

Lúc đầu, bộ phận y tế cũng chỉ chẩn đoán rằng Shaw sẽ phải dưỡng thương trong khoảng hơn 2 tuần là có thể bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, mọi chuyện đang càng ngày càng trở nên tệ hơn khi mà vết thương của cầu thủ người Anh có dấu hiệu bị sưng to lên và vẫn chưa thể giải quyết triệt để.

Theo những xác nhận mới nhất, nhiều khả năng Luke Shaw sẽ phải mất từ 4-6 tuần để nghỉ ngơi và gần như chắc chắn bỏ lỡ giai đoạn Tourmalet sắp tới của thầy trò HLV Van Gaal.

Về phần đội bóng chủ sân Old Trafford, đây thực sự là tổn thất hết sức nặng nề bởi ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ không còn bất kỳ hậu vệ cánh trái nào trong đội hình. Trước đó, cả Marcos Rojo lẫn Daley Blind đều đã trở thành "bệnh binh" nghiêm trọng và đang trải qua quá trình hồi phục chưa rõ ngày trở lại.

Chấn thương của Shaw là đòn giáng nặng vào đội hình của Man Utd. Họ sẽ không còn hậu vệ trái nào trong thời điểm này. Dù đã có được vị trí thứ 4 sau vòng đấu thứ 12 nhưng Man Utd đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd luke shaw Luke Shaw chấn thương Luke Shaw nghỉ thi đấu Luke Shaw chấn thương dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT