Quảng cáo

Man Utd quyết “rút ruột” Real Madrid

Thứ năm, 27/11/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin được tiết lộ trên Metro, Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Real gồm Pepe và Fabio Coentrao ngay trong tháng 1 tới.

Pepe, Fabio Coentrao, Man Utd, Pepe và Fabio Coentrao đến Man Utd, Man utd chiêu mộ Pepe và Fabio CoentraoMan Utd quyết chiêu mộ Pepe và Fabio Coentrao

Theo Metro thì Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi ngôi sao Pepe và Fabio Coentrao bên phía Real Madrid. Việc Quỷ đỏ quyết nâng cấp hàng thủ là điều được dự báo từ trước. Chính sự yếu kém và quá thiếu kinh nghiệm ở hàng phòng ngự là nguyên nhân khiến Man Utd nhiều lần mất điểm đáng tiếc.

VIDEO bàn thắng Arsenal 1-2 MU

Trong thời gian qua, Man Utd liên hệ với rất nhiều trung vệ giỏi, trong đó có Hummels. Tuy nhiên, nỗ lực của Quỷ đỏ vẫn chưa thành hiện thực. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải có những sự điều chỉnh về khâu chuyển nhượng và tìm kiếm những nhân tố không có chỗ đứng ở những CLB lớn.

Theo đó, thuyền trưởng người Hà Lan đang rất quyết tâm chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Real gồm Pepe và Fabio Coentrao ngay trong tháng 1 tới. Để hy vọng thuyết phục được đội bóng Tây Ban Nha nhả người, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Nếu chiêu mộ thành công Pepe và Fabio Coentrao thì Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng đáng kể để hướng đến một suất trong top 4, tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Fabio Coentrao Man Utd Pepe và Fabio Coentrao đến Man Utd Man utd chiêu mộ Pepe và Fabio Coentrao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT