Quảng cáo

Sức mạnh của Philippines đến từ HLV Thomas Dooley

Thứ sáu, 28/11/2014 11:06 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sự kinh hoạt và phong cách huấn luyện vô cùng hiện đại của HLV Thomas Dooley giúp ĐT Philippines đang là đội bóng tạo được ấn tượng sâu sắc nhất tại AFF Cup 2014.

Việt Nam vs Philippines, dự đoán Việt Nam vs Philippines, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines, trực tiếp Việt Nam vs Philippines. ĐT Philippines, xem Việt Nam và philippinesHLV Thomas Dooley giúp ĐT Philippines trở thành 1 đội bóng đáng gờm ở AFF Cup 2014

Có chiến thắng đầu tiên 4-1 trước ĐT Lào, thầy trò HLV Thomas Dooley như được tiếp thêm sức mạnh ở cuộc chiến tiếp theo gặp ĐT Indonesia. Với lợi thế tâm lý, ĐT Philippines đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-0.

Kết quả này, ĐT Philippines chính thức là đội bóng đầu tiên của bảng A lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2014. Như vậy ở trận đấu cuối cùng gặp đội chủ nhà Việt Nam vào ngày 28/11 tới, ĐT Philippines chỉ cần một trận hòa để kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1.

Video clip bàn thắng: Philippines 4-0 Indonesia

Từng bị xem là ‘mỏ điểm’ cho những đội bóng khác ở khu vực nhưng sự trưởng thành nhanh chóng của ĐT Philippines khiến các đội bóng khác phải bất ngờ. Vậy nguyên nhân do đâu mà ĐT Philippines lại có màn ‘lột xác’ nhanh chóng đến vậy?

Mới đây, tiền đạo Philip Younghusband chia sẻ rằng sự xuất hiện của HLV người Mỹ Thomas Dooley đã giúp đội tuyển Philippines lột xác. Cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của ông thầy Thomas Dooley.

Philip Younghusband cho biết: “HLV Thomas Dooley luôn muốn chúng tôi kiểm soát các trận đấu một cách tốt nhất và phải cầm thật nhiều bóng trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là điều mà chúng tôi không làm được dưới thời những HLV trước đây.

Tôi tin những gì mà ông Thomas Dooley mang lại vào lúc này là phù hợp với Philippines. Kết quả là chúng tôi có một AFC Challenge Cup thành công (đoạt ngôi á quân) và bây giờ đã giành quyền lọt vào bán kết AFF Cup 2014.”

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng