Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Kagawa sẽ là "vật thế thân" để MU có Mata?

Thứ ba, 21/01/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dường như giải pháp chi 40 triệu bảng tiền mặt để có Mata lúc này không phải phương án mà M.U muốn thực hiện. SportsDirect News cho biết nhiều khả năng tiền vệ Kagawa sẽ là "vật thế thân" trong thương vụ này.

 

 kagawa thế thân cho Mata,tin chuyen nhuong 2014,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mua dong,tong hop tin chuyen nhuong ngay,tong hop tin chuyen nhuong mu,chuyen nhuong mu,mu tu bo mata,mata khong den mu,Manchester United,

 Kagawa sẽ là vật thế thân để MU có Mata?


Theo thông tin mới nhất của tờ Dailymail, Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Juan Mata gia nhập Old Trafford nếu nhận được 40 triệu bảng. Có thể nói đây là một tin rất vui với BLĐ MU trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Đông rất khó để có được một tài năng thực sự. Tuy nhiên dường như số tiền 40 triệu bảng đang khiến đội chủ sân Old Trafford phải băn khoăn.

 

Nguồn tin mà SportsDirect News tiết lộ cho biết, rất có thể MU sẽ các thêm Kagawa vào thương vụ này. Tiền vệ người Nhật Bản không có được vị trí chính thức thường xuyên kể từ khi chuyển đến Old Trafford. Để Kagawa ra đi và đón Mata về với mức gia mềm hơn là ý mà BLĐ MU đang nghĩ đến trong lúc này.

 

Giải pháp này cũng tương đối khả thi bởi Mourinho sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ, đồng thời đẩy được người mà ông không trọng dụng trong thời gian qua.

 

MU rơi vào khủng hoảng cũng bởi một hàng tiền vệ yếu kém, David Moyes đã rất nóng lòng khi đi 6 nước trong vòng 4 ngày chỉ để tìm kiếm cầu thủ chất lượng. Ngay bây giờ, khi cơ hội để chiêu mộ Mata hiện ra trước mắt MU cần phải mạnh tay hơn trong chi tiêu mới mong có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kagawa thế thân cho Mata tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT