Quảng cáo

Welbeck: Kagawa làm nên sự khác biệt trong trận gặp Swansea

Thứ hai, 13/01/2014 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Nhật Bản đã thể hiện một màn trình diễn hoàn toàn khác trong trận đấu cuối tuần qua khi anh được bố trí đá ở vị trí "số 10" sở trường.

 

Danny Welbeck nhấn mạnh Shinji Kagawa đã tạo ra sự khác biệt cho Manchester United trong chiến thắng 2-0 trước Swansea City tại Old Trafford.

 

Welbeck, Kagawa, Swansea, M.U, Swansea vs M.U, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Shinji Kagawa

 

Với các bàn thắng của Antonio Valencia và Welbeck, nhà ĐKVĐ Premier League đã có thể mỉm cười sau ba trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

"Tôi nghĩ Shinji đã đem đến sự khác biệt trong hiệp hai." – tiền đạo người Anh phát biểu trên MUTV.

"Mỗi khi được chuyển vào đá trung lộ, cậu ấy thi đấu thoải mái như ở nhà và màn trình diễn ấy thực sự đã tạo niềm cảm hứng cho chúng tôi. Cậu ấy đã tạo ra một sự khác biệt lớn."

Với chiến thắng hồi cuối tuần qua, Man Utd hiện đang xếp ở vị trí thứ bảy với 37 điểm sau 21 vòng đấu. Họ sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa khi đến làm khách của Chelsea vào ngày 19 tháng Một tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck Kagawa Swansea M.U Swansea vs M.U Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT