Quảng cáo

Chính thức: Barcelona có tân binh thứ 7

Thứ tư, 27/08/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona thông báo họ đã chính thức đạt được thỏa thuận mua hậu vệ người Brazil Douglas Pereira từ CLB Sao Paulo.

 

Douglas Pereira gia nhap Barca, Barca chieu mo Douglas Pereira, La Liga, Sao Paulo, Brazil, tan binh thu 7 của Barca

 

Barcelona đang rất nỗ lực trên TTCN nhằm đưa về thêm nhiều cầu thủ trước khi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA chính thức có hiệu lực. Cách đây không lâu, họ đã chính thức thông báo có thêm bản hợp đồng mới có tên Douglas Pereira.

 

Theo đó, số tiền mà Barca bỏ ra để có Pereira là 4 triệu euro, 0.5 triệu còn lại sẽ tùy thuộc vào hiệu suất ra sân của cầu thủ này. Pereira là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Goias, anh chuyển sang khoác áo CLB Sao Paulo từ năm 2012. Đây là mẫu cầu thủ có thể chơi tốt bên phía cánh phải, ngoài khả năng phòng thủ anh cũng có thể tham gia tấn công rất hiệu quả. Douglas Pereira được xem như phương án thay thế Dani Alves trong tương lai.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 - La Liga 2014/15)

 

Douglas Pereira sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào thứ Năm tới. Dự kiến sáng thứ 6 anh sẽ có mặt trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần cùng Barca.

 

Được biết đây chưa phải bản hợp đồng cuối cùng của Barca trong mùa hè này. Những nỗ lực chiêu mộ Juan Cuadrado vẫn được đội chủ sân Nou Camp thể hiện rất rõ trong những ngày qua.

 

Tại La Liga, Barca đã có trận mở đầu thành công khi giành chiến thắng 3-0 trước Elche dù phải thi đấu thiếu người từ cuối hiệp một. Trận đấu làm khách trên sân của Villarreal cuối tuần này mới thực sự là thử thách để kiểm tra năng lực của Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Douglas Pereira Barca La Liga Nou Camp Sao paulo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo