Quảng cáo

Tiền đạo Văn Toàn ghi điểm trong mắt HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 29/02/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lối chơi nhiệt huyết và đầy hiệu quả của tiền đạo Văn Toàn đã giúp anh ghi điểm trong mắt tân HLV ĐTQG Việt Nam.

Video bàn thắng: HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng (Vòng 2 V-League 2016)

Chiều qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt trên sân Pleiku để chứng kiến cuộc đọ sức giữa HAGL và SHB.Đà Nẵng. Trận đấu kết thúc với nhiều vấn đề liên quan tới trọng tài, khán giả... tuy nhiên, tân HLV ĐTVN có thể hài lòng với chuyến đi này.

HLV Hữu Thắng, Văn Toàn, HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng, tân HLV ĐTVN, HLV Hữu Thắng đánh giá cầu thủ HAGL, Thanh Tùng, ĐT Việt Nam

Văn Toàn ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi của HAGL

Đánh giá về cuộc đối đầu trên, HLV Hữu Thắng cho biết: "Đây là trận đấu HAGL xứng đáng có một kết quả hòa. So với mùa giải năm ngoái, HAGL đã tiến bộ rất nhiều. Hàng thủ chơi mạnh mẽ hơn còn hàng công thì nguy hiểm và hiệu quả hơn rõ rệt".

Trận đấu ngày hôm qua, Gaston Merlo là cầu thủ sáng nhất của SHB Đà Nẵng khi lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội bóng sông Hàn. Còn về phía HAGL, Văn Toàn xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Giống như trận ra quân gặp Hà Nội, Văn Toàn dẫn dắt lối chơi trên hàng công của đội bóng phố Núi. Không chỉ hoạt động như một mũi cắm, Văn Toàn thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự và tổ chức tấn công.

Phạm vi hoạt động rộng hơn, có thời điểm cầu thủ này chơi như một số 10 và nhiều lần kiến tạo cho đồng đội. Trong lúc khó khăn nhất, Văn Toàn đã lên tiếng đúng lúc để ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Và nếu như Thanh Tùng xuất sắc hơn trong tình huống mà anh được chuyền bóng như đặt của Văn Toàn thì HAGL có thể đã không phải hứng chịu một trận thua.

Rõ ràng đây lại là một trận đấu chơi rất tốt của Văn Toàn. Tiền đạo này đang thể hiện một khát khao tuyệt vời trong hai trận đã qua. Trải qua hai trận, anh ghi 2 bàn và có những tình huống kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Khi được nhắc tới Văn Toàn, HLV Hữu Thắng cười rất tươi và tỏ vẻ rất hài lòng. Tuy nhiên vị tân HLV ĐT Việt Nam cũng ý nhị khi từ chối nhắc tới một cái tên cụ thể nào đó ở thời điểm này. Với những gì đã và đang thể hiện, tiền đạo số 9 của HAGL hoàn toàn có cơ hội được triệu tập trong màu áo ĐT Việt Nam.

Về phần HLV Hữu Thắng, ngày 3/3 sắp tới, ông sẽ chính thức ký hợp đồng với VFF để lên nắm quyền ở ĐTQG. Sau vòng 3 V-League 2016, HLV Hữu Thắng sẽ trình lên VFF và Tổng cục TDTT danh sách 25 cầu thủ tập trung ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Văn Toàn HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng tân HLV ĐTVN HLV Hữu Thắng đánh giá cầu thủ HAGL Thanh Tùng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo