Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức nói về tổ trọng tài trận gặp HAGL

Thứ hai, 29/02/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của các học trò trong trận gặp HAGL, ngoài ra ông cũng không hài lòng với một vài tình huống xử lý của tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

VIDEO: CĐV HAGL chửi bới trọng tài vì những quyết định được cho là khó hiểu

Phút 74, Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL ở cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của HAGL lại nhanh chóng bị đối thủ san lấp. Phút 76, Merlo bật cao đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Văn Tiến, quân bình tỷ số 1-1 cho SHB.Đà Nẵng. Đúng vào phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Merlo tiếp tục lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho SHB.Đà Nẵng, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

HLV Lê Huỳnh Đức , HLV Quốc Tuấn, Phùng Đĩnh Dũng, HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng,Tỷ số HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng,Kết quả HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với kết quả trận gặp HAGL

Ngoài kịch tính của trận đấu thì sai lầm của trọng tài Phùng Đình Dũng cũng là điểm nhấn đáng chú ý của cuộc đối đầu giữa hai đội. Phát biểu sau trận đấu, HLV Quốc Tuấn bức xúc: “Những quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay rõ ràng có vấn đề, khi hai cầu thủ quay lưng vào nhau trước vòng cấm địa HAGL ở cuối trận, không có lý do gì trọng tài phạt chúng tôi.

Ở tình huống dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 dành cho SHB Đà Nẵng, ai cũng nhìn thấy bóng đi hết đường biên, thậm chí trọng tài biên cũng phất cờ như vậy. Không hiểu sao trọng tài chính Phùng Đình Dũng lại chỉ vào góc. Thất bại hôm nay của HAGL trước SHB Đà Nẵng có công rất lớn của trọng tài chính.”

Riêng HLV Lê Huỳnh Đức, ông hài lòng với màn thể hiện của các học trò, ngoài ra ông cũng không hài lòng với một vài tình huống xử lý của tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu chiều qua, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Chúng tôi phản ứng trong phạm vi cho phép. Theo góc nhìn của tôi thì bàn thắng của Văn Toàn đã việt vị rõ ràng.

Cầu thủ của tôi đứng ở vạch 5m50 trong khi đã có 2 cầu thủ HAGL bước xuống vạch. Tôi không biết có cầu thủ đứng ở ngoài hay không, có thể là việt vị nhưng tôi biết phản ứng cũng không được gì nên bảo các học trò đá tiếp. Mọi việc sẽ có camera quay lại. Đó sẽ là công việc của giám sát và trọng tài.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức HLV Quốc Tuấn Phùng Đĩnh Dũng HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng Tỷ số HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng Kết quả HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT